Xe mới, - 16/10/2018 08:29 PM
Ngày 24/10 tới đây, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức khai mạc, quy tụ nhiều thương hiệu ô tô cùng gần 120 mẫu xe tham gia trưng bày. Gần ngày khai mạc, Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, sẽ mang mẫu xe ý tưởng i-ROAD độc đáo trưng bày tại triển lãm năm nay.

toyota-viet-nam-se-trung-bay-xe-la-tai-trien-lam-vietnam-motor-show-2018

Toyota Việt Nam dự định mang 6 mẫu ô tô đến Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) năm nay, trong đó có 3 mẫu lắp ráp trong nước và 3 mẫu nhập khẩu, gồm Vios, Corolla Altis, Innova và Wigo, Rush, Hiace. Đồng thời, Toyota quyết định mang đến sân chơi mẫu xe điện ý tưởng i-ROAD.

i-ROAD sẽ được điều khiển bởi một hệ thống lái kiểu thông thường và công nghệ “Active Lean” giúp tự động cân bằng xe khi vào cua hay khi đi trên các đoạn đường gồ ghề. Thông số kỹ thuật của i-ROAD với chiều dài 2.350mm, cao 1.445mm, trục cơ sở 1.700mm; còn chiều rộng bề ngang của xe chỉ là 850mm.

toyota-viet-nam-se-trung-bay-xe-la-tai-trien-lam-vietnam-motor-show-2018

Toyota cung cấp sức mạnh cho xe bởi 2 động cơ điện có công suất 2kW đặt ở cầu trước. Quãng đường tối đa mà i-ROAD có thể đi được là khoảng 50km và bộ pin cần khoảng 3 tiếng để sạc đầy với mạng lưới điện sinh hoạt. Vì chạy điện nên tất nhiên là i-ROAD không có khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Trên tổng diện tích gần 550m2, với ý nghĩa đó, một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, ngập tràn cảm xúc dành cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.