Thị Trường, - 19/02/2019 03:51 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Toyota đã chính thức công bố bản thiết kế của mẫu xe khách – Toyota Hiace thế hệ hoàn toàn mới.

Toyota Hiace 2020 là phiên bản thuộc thế hệ thứ 6 kể từ khi mẫu xe này được ra mắt. Với phiên bản mới lần này, xe sở hữu nét thiết kế mới với phần đầu xe dài và toàn bộ các thông số về kích thước tổng thể của xe đều được gia tăng đáng kể so với phiên bản trước đó.  

Cụ thể trên phiên bản mới, Hiace sở hữu thiết kế phần đầu xe mới với hệ thống nắp ca-pô được kéo dài, nhằm phục vụ cho mục đích trang bị khối động cơ dưới nắp ca-pô. Thay cho trang bị dưới hàng ghế trước trên phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, Toyota Hiace 2020 cũng được ‘nâng tầm’ với một số trang bị nổi bật như hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ công nghệ Halogen; Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn có thiết kế nhiều tầng và được ốp trang trí bởi thanh nan sơn màu bạc…Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung trang bị hệ thống đèn định vị ban ngày dạng LED, và cụm đèn sương mù có thiết kế đặt dọc.

Tương tự các đối thủ như Ford Transit hay Hyundai Solati, thì Hiace 2020 cũng sở hữu thiết kế vuông vức và khá đơn giản ở toàn bộ phần thân và đuôi xe. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng tạo một số điểm nhấn cho mẫu xe với những chi tiết như đường gân ‘dập chìm’ kéo dài; Phần cản trước/sau được ốp nhựa đen trang trí… Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ la-zăng 6 chấu có thiết kế đẹp mắt và cụm đèn hậu đặt dọc.

Bên trong khoang nội thất, Toyota Hiace sở hữu bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới với cách sắp xếp và các trang bị hiện đại hơn. Cụ thể xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng tích hợp các kết nối cơ bản. Các nút bấm điều chỉnh hệ thống điều hòa và vị trí cần số có thiết kế đẹp mắt hơn.

Thêm vào đó, cụm vô lăng 3 chấu bọc da với thiết kế khá quen thuộc của hãng xe Nhật, tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng tiện ích. Cụm đồng hồ phía sau vô lăng là sự kết hợp giữa màn hình màu TFT và 2 đồng hồ (vòng tua và tốc độ) dạng analog truyền thống.

Ngoài ra, trên Toyota Hiace mới còn được cung cấp 2 phiên bản có kích thước tổng thể khác nhau. Cụ thể trên phiên bản tiêu chuẩn sẽ có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 5.265 (+570) x 1.950 (+255) x 1.990 (+10) (mm) và chiều dài cơ sở đạt 3.210 (+640 mm).

Với phiên bản cao cấp, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.915 (+535) x 1.950 (+70) x 2.280 (-5) (mm), và chiều dài cơ sở đạt 3,860 (+750mm). Bên cạnh đó, Toyota cũng cung cấp hàng loạt gợi ý cho người dùng về cách sắp xếp các vị trí ghế ngồi.

Về sức mạnh vận hành, Toyota Hiace 2020 được bổ sung 2 tùy chọn động cơ xăng có dung tích (2.8L và 3.5L), tương tự Toyota Hilux và Land Cruiser. Kết hợp với động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động. Ngoài ra, Hiace thế hệ thứ 6 cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.