Tin xe, - 29/05/2013 03:57 PM
Những hình ảnh mới nhất được cho là của Toyota Corolla Sedan 2014 đã được trang Humster3d đang tải. Mặc dù chưa có sự kiểm chứng độ chính xác nhưng nhiều chuyên gia nhận định những hình ảnh 3D này có nhiều điểm phù hợp.

Trước đó, Toyota không chỉ tiết lộ kế hoạch tung ra thị trường thế hệ mới của mẫu sedan Corolla trong năm nay, mà còn công bố bản xem trước của dòng xe này tại triển lãm Detroit Motor Show hồi đầu năm. Thậm chí hãng xe Nhật Bản còn trêu ghẹo người hâm mộ bằng những hình ảnh rò rỉ.

Có nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản sản xuất thực tế của Toyota Corolla Sedan 2014. Tuy độ xác thực của những hình ảnh này chưa được kiểm định nhưng nhiều chuyên gia cho rằng nó phù hợp với những hình ảnh trước đó của Corolla Sedan 2014.

Theo kế hoạch Toyota Corolla 2014 sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng sau tại một sự kiện ở miền Nam California. Sau đó chiếc xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013 diễn ra vào cuối năm.

Corolla thế hệ mới được hy vọng sẽ có sức mạnh 150 mã lực được cung cấp từ động cơ 1.8 lít bốn xi-lanh, kết hợp với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT. Hiện tại, Toyota Corolla là mẫu xe tiêu tốn nhiều nhiên liệu nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ, để cải thiện điều này khi bước sang phiên bản mới ít nhất chiếc xe phải đạt được ngưỡng 5.8lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.