Thị Trường, - 13/09/2012 05:17 PM
Các kỹ sư của Ferrari đang nổ lực hoàn tất chiếc hypercar F70 – siêu xe sẽ thay thế huyền thoại Ferrari Enzo.

Một đoạn video được đang tải trên YouTube ghi lại hình ảnh Ferrari F70 chạy thử nghiệm trên đường phố thực tế tại Maranello, Italy đã mang tới cái nhìn thoáng qua về siêu phẩm mới của Ferrari.

Hiện tại, vẫn chưa có cái nhìn cụ thể về ngoại hình của F70, nhưng thông qua những hình ảnh chụp được cho thấy siêu xe mới của Ferrari có hình dáng khá thấp, thân xe rộng hơn và được ngụy trang rất cẩn thận. Cửa ra vào được thiết kế mang phong cách của Ferrari Enzo nhưng được cắt sâu hơn. Cặp đèn pha giống như trên “người anh em” 458 sẽ được thay thế. Ferrari F70 hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết thiết kế mới độc đáo và lạ mắt.

Ferrari F70 sẽ tham gia phân khúc hypercar với một hệ thống truyền động hybrid mới.Hệ thống truyền này bao gồm một động cơ V12, dung tích 7.3 lít hút khí tự nhiên, kết hợp với một cặp động cơ điện cho tồng công suất 900 mã lực. Động cơ sẽ đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép của Ferrari. Với sức mạnh này F70 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2.5 giây, lên 200 km/h mất 5.5 giây và có vận tốc tối đa đủ lớn để có thể cạnh tranh với Bugatti Veyron, Jaguar C-X75 và Porsche 918.

Dự kiến, Ferrari F70 sẽ lộ diện vào cuối năm 2013 và sẽ có mặt trên thị trường một năm sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.