Thị Trường, - 26/11/2019 04:05 PM
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một showroom xe sang tư nhân có tiếng tại Campuchia nhập về mẫu SUV Lamborghini Urus. Hiện tại chưa rõ giá bán của xe sau thuế của quốc gia này.

Đáng chú ý, “siêu bò” này là chiếc duy nhất về bán đảo Đông Dương với ngoại thất màu xanh dương cực hiếm. Tính đến nay, xứ chùa tháp đã nhập về không dưới 5 mẫu SUV bán chạy nhất của Lamborghini.

lamborurus-cafeautovn-1

Đây là đơn vị chuyên nhập về những mẫu xe “hot” nhất như Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus màu vàng, Lamborghini Aventador, Ferrari CaliforniaT,…

lamborurus-cafeautovn-10

lamborurus-cafeautovn-11

lamborurus-cafeautovn-13

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L Twin Turbo cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

lamborurus-cafeautovn-2

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng và 1.638mm cao cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo.

lamborurus-cafeautovn-3

Lamborghini Urus sở hữu thiết kế đậm chất khí động học và mạnh mẽ. Cụm đèn pha và đèn định vị LED thiết kế sắt nét ăn khớp với phần đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt và các khe hút gió lớn được phân chia bằng các thanh nhựa màu đen và vàng đan xen. Cản chống va phía trước bè rộng kết hợp với những thanh chia gió tạo sự chắc chắn.

lamborurus-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini urus này được trang bị bộ mâm 21 inch, 5 chấu kép sơn đen. Hai bên thân ốp nhựa màu đen, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ cũng như Camera trong hệ thống 360 độ.

lamborurus-cafeautovn-6

Nội thất của siêu SUV Ý là thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 2 màn hình cỡ lớn. Màn hình trên phục vụ giải trí và cài đặt xe trong khi màn hình dưới điều chỉnh điều hoà và ghế ngồi. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp với màu da bò, chỉnh điện nhớ 2 vị trí.

lamborurus-cafeautovn-7

Đặc biệt hơn, hàng ghế sau còn trang bị 2 màn hình giải trí cỡ lớn cùng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp. Nút khởi động nổi bật đặt dưới khung kim loại màu đỏ đầy kích thích.

lamborurus-cafeautovn-8

lamborurus-cafeautovn-5

Vô-lăng của Lamborghini Urus có cấu hình thiết kế không khác biệt nhiều so với Huracan. Phần đáy vô-lăng có thêm dải màu cờ Ý, phía trên tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh hỗ trợ người lái. Màn hình phía sau vô-lăng dạng điện tử hiển thị màu sắc nét.

lamborurus-cafeautovn-9

Tại Việt Nam, giá của Lamborghini Urus là hơn 20 tỷ đồng. Trong khi đó, với những chiếc nhập khẩu chính hãng, giá bán có thể lên đến 25 tỷ đồng tuỳ vào những trang bị bổ sung mà chủ nhân lựa chọn khi đặt mua.

lamborurus-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.