Thị Trường, - 25/05/2020 04:53 PM
BMW Motorrad vừa công bố những hình ảnh chính thức của mẫu xe R1250 GS Adventure 2020. Sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại, BMW R 1250 GSA 2020 là lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc Adventure.

GSA-cafeautovn-1

So với phiên bản tiền nhiệm, BMW R1250 GS Adventure 2020 được bổ sung thêm màu xám mới, kết hợp màu đen mờ cùng yên xe bằng da màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật, qua đó giúp tổng thể xe thêm phần mạnh mẽ và nam tính hơn.

GSA-cafeautovn-2

BMW R1250 GSA 2020 vẫn thuộc dòng Adventure cao cấp với kiểu dáng thiết kế độc đáo, mạnh mẽ và ổn định, thể hiện khả năng di chuyển đa dụng trên những cung đường dài hay đơn giản chỉ là những chuyến đi ngắn, pha trộn nhiều địa hình khác biệt.

GSA-cafeautovn-3

Với sự nâng cấp về công nghệ ngày càng tiên tiến hơn trên khối động cơ Boxer, R1250 GS Adventure hoàn toàn mới đã được nâng cấp dung tích xy-lanh từ 1170 cc lên 1254 cc, kết hợp cùng công nghệ trục cam biến thiên Shift Cam hoàn toàn mới.

GSA-cafeautovn-4

Hai chế độ lái tiêu chuẩn “Rain” và “Road” cho phép điều chỉnh các thuộc tính của xe để phù hợp với hầu hết các điều kiện mặt đường. Hơn nữa, Hệ thống cân bằng tự động và Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc được trang bị tiêu chuẩn giúp lái xe an toàn hơn và di chuyển trên dốc dễ dàng hơn. Bốn chế độ lái chuyên nghiệp (Riding Modes Pro) bao gồm các chế độ bổ sung như “Dynamic”, “Dynamic Pro” (tùy chỉnh), “Enduro” và “Enduro Pro” (tùy chỉnh).

GSA-cafeautovn-5

Xe còn được trang bị hệ thống treo điện tử ESA thế hệ mới (Dynamic ESA “Next Generation”) với khả năng tự điều chỉnh tải trọng theo các điều kiện lái xe và ngay cả khi vào cua. Đặc biệt hơn, hệ thống còn có chế độ tự động cân bằng tải trọng trước và sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.