Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 25/06/2023 09:30 AM
Đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, năm 2023 được coi là một năm quan trọng đối với BMW Motorrad. Và trong lễ kỷ niệm năm nay, công ty đã đạt được một cột mốc quan trọng khác đó là việc sản xuất chiếc GS - mẫu xe mang tính bước ngoặt trong lịch sử sản xuất của hãng. BMW hiện cũng đã chính thức xác nhận với giới truyền thống rằng sẽ ra mắt phiên bản mới nhất R1300GS vào ngày 28/9 sắp tới.

Truyền thông nước ngoài đã không ít lần tiết lộ về một chiếc R1300GS đã được thử nghiệm từ khá lâu, nhưng đây là sự thừa nhận chính thức đầu tiên về mẫu xe này của BMW Motorrad. R1300GS sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 9 trong lễ khai trương BMW Motorrad Welt, một phòng trưng bày thương hiệu mới nằm bên cạnh nhà máy ở Berlin-Spandau.

  BMW R1300GS-CafeAuto-2

BMW sẽ chọn ngày 28 tháng 9 để ra mắt GS mới đó là ngày vào năm 1923, BMW đã trưng bày chiếc xe máy đầu tiên của mình tại Triển lãm ô tô Đức ở Berlin. Buổi lễ ra mắt lần này sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau của BMW.

BMW R1300GS là mẫu xe được chờ đợi từ thời điểm cuối năm ngoái và chắc chắn nó sẽ đi kèm với động cơ hoàn toàn mới, thay đổi từ hệ thống làm mát bằng không khí sang làm mát bằng dung dịch. Cùng với đó là dung tích xi-lanh lớn hơn 1.300cc dựa trên số liệu được công bố trước đó.

  BMW R1300GS-CafeAuto-3

Tất cả những điều này nhằm nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, cụ thể với công suất dự kiến 150 mã lực và đồng thời vượt qua tiêu chuẩn khí thải Euro5. Tất nhiên động cơ này sẽ được sử dụng trong các mẫu xe tương tự trong gia đình BMW.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.