Thị trường ô tô, - 28/08/2021 01:00 PM
Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos sẽ trình làng biến thể X-Line 2021 với những trang bị mới có thể là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này.

bat-trend-xu-the-kia-seltos-co-them-ban-x-line-the-thao-ngay-ra-mat-can-ke

Mặc dù chưa ra mắt chính thức, nhưng mới đây những hình rò rỉ đã cho thấy một cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu xe này. Ở phần ngoại thất xe không có quá nhiều thay đổi tuy nhiên các chi tiết mạ crôm trước đây được chuyển sang đen bóng đi kèm màu đen nhám và vài điểm xuyến màu cam cho cái nhìn mới mẻ, thể thao hơn.

bat-trend-xu-the-kia-seltos-co-them-ban-x-line-the-thao-ngay-ra-mat-can-ke

Theo thông tin đây là màu đen nhám Matte Graphite mới dành riêng cho phiên bản này. Phần đen pha có phần tối màu hơn. Xe đi kèm mâm 18 inch có thiết kế mới, huy hiệu X-Line ở đuôi xe và các logo đều là loại mới.

bat-trend-xu-the-kia-seltos-co-them-ban-x-line-the-thao-ngay-ra-mat-can-ke

Nội thất bên trong sẽ không có nhiều sự thay đổi, vô lăng là loại D-Cut thể thao đi kèm ghế da Indigo Pera với họa tiết hình quả trám. Tổng thể bên trong sẽ phối 2 màu đen – xám. Ngoài ra xe cũng một số trang bị mới như 8 loa Bose, ghế điện, cửa sổ trời, sạc không dây, màn hình HUD, lọc không khí, lẫy chuyển số.

bat-trend-xu-the-kia-seltos-co-them-ban-x-line-the-thao-ngay-ra-mat-can-ke

Tại Ấn Độ, Kia Seltos có hai cấu hình vận hành gồm máy xăng 1.4L công suất 138 mã lực, 242Nm, hộp số 7 cấp ly hợp kép và máy dầu 1.5L công suất 114 mã lực, hộp số 6 cấp. Cả 2 cấu hình trên đều dẫn động cầu trước. Theo đó phiên bản X-Line 2021 dự kiến bán ra vào tháng 9 với mức giá chưa công bố.

Theo số liệu từ Vama, tại Việt Nam thì Kia Seltos là mẫu SUV hạng B có doanh số bán khá cao, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2021 có đến 7.976 xe bán ra, cao hơn cả Toyota Coss có 6.522 xe và bỏ xa các đối thủ khác như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Mazda CX-3. Hiện tại xe đã được nâng cấp bổ sung thêm 1 số trang bị và đi kèm logo mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.