Thị Trường, - 27/05/2017 12:42 AM
Doanh số liên tục sụt giảm, nguồn tin giấu tên từ Nissan cho biết, Hãng sẽ khai tử dòng xe crossover Juke và thay thế bằng Nissan Kicks do Aguascalientes xây dựng.

Ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào năm 2010, nhưng Nissan Juke không được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Lấy cảm hứng thiết kế từ GT-R, Nissan đã nâng cấp sức mạnh động cơ trên Juke nhằm “lấy lòng” những khách hàng yêu thích tốc độ. Chưa hết, mẫu crossover này còn được bổ sung thêm gói nâng cấp Nismo.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Nissan đều vô ích khi doanh số bán hàng của Juke liên tục giảm sút. Cụ thể, doanh số bán hàng của dòng xe này tại thị trường Mỹ đã giảm từ 38.184 xe năm 2014 xuống còn 19.577 xe vào năm 2016.

Trên toàn cầu, Nissan Juke và người thay thế trong tương lai Kicks đều được trang bị động cơ 1.6L. Tuy nhiên, khi vào thị trường Mỹ, Kicks dự báo sẽ được nâng cấp lên động cơ 1.6L tăng áp.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Juke hiện được phân phối với phiên bản 1.6L CVT, với giá bán 1,060 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.