Thị Trường, - 28/06/2016 11:15 PM
Trước khi thế hệ thứ hai của Juke được trình làng, Nissan tiếp tục giới thiệu tới công chúng thêm một phiên bản đặc biệt của dòng xe này.

Được gọi với cái tên Nissan Juke Dynamic, phiên bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên N-Connecta với các trang bị tiêu chuẩn như: Hệ thống NissanConnect với màn hình cảm ứng 5,8 inch, DAB radio kỹ thuật số, camera sau, khóa thông minh đi kèm hệ thống Star/stop và gương gập điện.

Nissan-Juke-thêm -cá-tính-với-phiên-bản-đặc-biệt

Nissan Juke Dynamic có 2 màu sơn Magnetic Red và Garnet Black với các chi tiết màu đen đỏ được phối tương phản trên gương chiếu hậu, mâm xe, hốc đèn pha…Xe được trang bị mâm hợp kim kích thước 18 inch.

Bên trong, khoang nội thất được trang bị ghế ngồi thể thao với đường viền màu đỏ. Màu đỏ cũng được phối trên các chi tiết ở khu điều khiển trung tâm, các khe thông gió, cửa ra vào và thảm sàn.

Nissan-Juke-thêm -cá-tính-với-phiên-bản-đặc-biệt

Trái tim Nissan Juke bản đặc biệt là khối động cơ xăng 1.2 lít DIG-T cho công suất tối đa 113 mã lực và diesel 1.5 lít DCI cung cấp 108 mã lực. Nhà sản xuất cho biết mứa tiêu hao nhiên liệu trung bình của hai phiên bản động cơ này tương ứng 5,8 lít/100 km và 4,1 lít/100 km. Giá bán hiện chưa được hãng xe Nhật Bản công bố.

Nissan-Juke-thêm -cá-tính-với-phiên-bản-đặc-biệt Nissan-Juke-thêm -cá-tính-với-phiên-bản-đặc-biệt

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.