Thị Trường, - 05/10/2019 08:10 PM
Cách đây khoảng một tháng, thế hệ thứ hai của mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Juke đã chính thức trình làng với hàng loạt nâng cấp.

Mới đây, giá bán khởi điểm của sản phẩm tại là từ 17.395 Bảng, cao hơn 1875 Bảng so với model hiện tại. Còn tại khu vực châu Âu, Nissan Juke thế hệ mới có giá từ 18.990 EUR, tăng 2500 EUR so với trước.

Dù là phiên bản cơ bản nhưng Juke Visia cũng khá phong phú về trang bị. Tiêu biểu là hệ thống đèn LED, đài kỹ thuật số DAB, vô-lăng đa năng cùng loạt hệ thống an toàn tiêu chuẩn như kiểm soát hành trình tích hợp tính năng giới hạn tốc độ, cảnh báo chuyển làn, nhận diện biển báo hay phanh khẩn cấp thông minh.

Cao cấp hơn là bản Acenta với giá bán 18.995 Bảng. So với model tiêu chuẩn, phiên bản này có thêm vành hợp kim 17inch, màn hình cảm ứng 8inch của hệ thống thông tin giải trí, hệ thống camera nhìn sau cùng một số trang bị, tính năng khác.

Đắt hơn Acenta 2000 Bảng là Juke N-Connecta. Phiên bản này được tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 7inch, hệ thống dẫn đường NissanConnect, khóa thông minh, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, vô-lăng và núm số bọc da, điều hòa khí hậu tự động và hệ thống chiếu sáng khí sắc.

Tiếp đến là bản Tekna, sở hữu vành 19inch, hệ thống âm thanh Bose, gói sưởi Heat Pack cũng như gói công nghệ an toàn Safety Shield Pack. Phiên bản này có giá 22.495 Bảng. Bỏ thêm 1400 Bảng nữa là khách hàng sẽ sở hữu bản Tekna+ với vành Akari, sơn hai màu cùng nhiều gói cá nhân hóa dành cho nội, ngoại thất.

Được biết, khách hàng tại Anh còn có thêm một sự lựa chọn nữa là bản Premiere Edition nhân dịp Juke 2020 được bán ra chính thức. Đây thực chất là một phiên bản siêu tùy biến với nhiều khu vực có thể cá nhân hóa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.