Thị Trường, - 21/03/2020 04:38 PM
Mới đây, Spofec đã ra mắt gói độ dành cho chiếc Rolls-Royce Cullinan – chiếc SUV sang trọng nhất Thế giới – với diện mạo vô cùng lạ mắt.

Spofec là phân nhánh chuyên độ các dòng xe của Rolls-Royce, biến những chiếc xế hộp trở nên khác biệt hoàn toàn với phong cách táo bạo, lạ mắt, gần đây là chiếc Phantom VIII.

cullinanspofec-cafeautovn-1

Bộ body kit mang tên Overdose. Phần đầu xe nổi bật nhờ cản trước được làm mới với nhiều chi tiết gấp khúc tạo dáng vẻ dữ dằn hơn.

cullinanspofec-cafeautovn-2

cullinanspofec-cafeautovn-3

Cản trước được kết nối liền mạch với ốp hốc bánh xe, tăng chiều rộng của xe thêm 12 cm. Hai bên hông xe là 2 đường kit liên kết ốp hốc bánh xe trên với dưới, tăng vẻ mạnh mẽ hơn cho Cullinan.

cullinanspofec-cafeautovn-4

Cụm đèn xi-nhan được lược bỏ, nhường chỗ cho bộ mâm hợp kim SP2 24 inch của thương hiệu la-zăng nổi tiếng Vossen, có thiết kế 10 chấu kép.

cullinanspofec-cafeautovn-5

Bên cạnh đó, hãng độ Spofec cung cấp cho chiếc SUV này hệ thống treo khí nén có thể hạ thấp, làm giảm đi 40 mm chiều cao của xe so với nguyên bản. 

cullinanspofec-cafeautovn-6

Các chi tiết khác cũng được nâng cấp bao gồm hệ thống ống xả thể thao không gỉ, bộ khuếch tán thể thao cùng cánh lướt gió cỡ nhỏ tinh tế ở đuôi xe.

cullinanspofec-cafeautovn-7

Gói độ này cũng nâng cấp “trái tim” của Cullinan, với động cơ V12 tăng áp kép 6,7 lít nâng công suất từ 563 lên 676 mã lực và mô-men xoắn cực đại từ 850 thành 1.010 Nm. 

cullinanspofec-cafeautovn-7

Rolls-Royce chưa công bố thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Cullinan, nhưng với sức mạnh 676 mã lực thì chiếc xe chỉ tốn 4,9 giây để hoàn thành chỉ tiêu.

cullinanspofec-cafeautovn-9

Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc và loại da cao cấp khác nhau bên trong nội thất. Chi phí cho gói độ này hiện vẫn chưa được Spofec công bố. Rolls-Royce Cullinan chính hãng tại thị trường Việt có giá bán lên đến 38 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí ra biển trắng.

cullinanspofec-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.