Thị Trường, - 01/11/2017 05:21 PM
Audi đang gây ấn tượng với khách tham quan triển lãm xe độ SEMA 2017 bằng bộ 3 TT Clubsport Turbo, TT RS và R8.

Trong đó, Audi TT Clubsport Concept được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua IMSO GTO những năm 1980. Phiên bản TT độ này được trang bị động cơ 2.5 lít, 5 xi lanh cung cấp tới 600 mã lực. Với sức mạnh này, TT Clubsport có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 3.6 giây và đạt tốc độ tối đa 310 kmh.

Không chỉ có khối động cơ sức mạnh “khủng”, ngoại thất của Audi TT Clubsport Concept còn được cải tiến nhằm tăng tính khí động học. Chắn bùn của xe được mở rộng, trong khi nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon giúp trọng lượng nhẹ hơn.

Đáng tiếc, Audi TT Clubsport hiện chỉ là một mẫu xe ý tưởng. Thay vào đó, hãng xe Đức sẽ cung cấp nhiều tùy chọn thể thao trong đó có những bộ phận được trang bị trên TT Clubsport để khách hàng có thể mua thêm. Các tùy chọn trong số đó có thể kể đến như: mâm xe siêu nhẹ 20 inch, khung gầm cải tiến, hệ thống phanh và ống xả đặc biệt…

Audi TT Clubsport và mẫu xe đua R8 LMS hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA 2017 diễn ra tại Las Vegas từ ngày 31/10 đến ngày 4/11.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.