Thị Trường, - 18/07/2018 12:09 AM
Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Audi A6L phiên bản trục cơ sở dài thể hệ hoàn toàn mới, bất ngờ xuất hiện tại Trung Quốc.

 So với phiên bản A6 “thường”, biến thể L có chiều dài cơ sở lớn hơn khá nhiều (ít nhất là 12 cm). Phần cốp sau cũng có kích thước lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang lại không gian chứa đồ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, các khoang cửa kính, cũng như vị trí cột B và D trên A6L được thiết kế lại, với mái xe kéo dài về sau. Về sức mạnh vận hành và những trang bị công nghệ, vẫn còn là một ẩn số trên A6L.

Tuy nhiên, theo một số thông tin hiện tại, rất có thể mẫu xe mới vẫn sử dụng khối động cơ tương tự phiên bản thước, với “trái tim” là 2 tùy chọn động cơ xăng V6 3.0 lít TFSI, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm,đi kèm với hộp số tự động 7 cấp S-Tronic “trứ danh”. Cùng với đó là một động cơ turbo 2.0 lít tiêu chuẩn.

Hiện tại, Audi A6L được dự đoán sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Chengdu vào tháng 9 năm nay. Ngoài ra, được biết mẫu xe sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi FAW-Volkswagen. Với giá bán sẽ dao động từ 400.000 - 700.000 nhân dân tệ, lần lượt cho 2 phiên bản động cơ xăng turbo 2.0 lít và V6 3.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.