Thị Trường, - 07/11/2019 10:31 PM
Chỉ vài ngày sau khi công bố hình ảnh đầu tiên, Aston Martin đã chính thức ra mắt chiếc mô-tô đầu tiên trong lịch sử của hãng này.

Có tên gọi AMB 001, mẫu mô-tô này là một sản phẩm giới hạn chỉ dành cho đường đua. Cụ thể, Aston Martin sẽ chỉ sản xuất 100 chiếc AMB 001 với đơn giá lên tới 108.000 EUR (khoảng 2,8 tỷ đồng). Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào quý IV năm 2020.

Là một model giới hạn nên AMB 001 chắc chắn là có rất nhiều điểm đặc biệt. Điều này được thể hiện ngay ở thiết kế khá độc đáo và hiện đại. Bộ cánh của chiếc xe được chế tạo từ những vật liệu cao cấp như sợi các-bon, titan và nhôm. Đây đều là những vật liệu vừa nhẹ vừa cứng. Nhờ đó, AMB 001 có trọng lượng chỉ dừng ở mức 180kg.

Trái tim của AMB 001 là khối động cơ V-Twin tăng áp cho công suất 180 mã lực. Điều đó có nghĩa là siêu mô-tô của Aston Martin có chỉ số sức mạnh/trọng lượng ở mức lý tưởng – 1 mã lực/kg. VÌ vậy, dù không có bất kỳ thông số nào về khả năng vận hành được đưa ra nhưng chúng ta vẫn có thể mường tượng ra một cỗ máy cực kỳ tốc độ.

Được biết, những chiếc AMB 001 sẽ được lắp ráp thủ công tại nhà máy của Brough Superior tại Toulouse, Pháp. Đây cũng chính là đối tác của Aston Martin trong dự án này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.