Thị Trường, - 12/10/2020 03:31 PM
Hãng xe Việt Nam VinFast vừa bàn giao 70 xe SUV Lux SA2.0 cho Bộ Công an để phục vụ các hoạt động của lãnh đạo, chỉ huy và các sự kiện quan trọng.

Ngày càng có nhiều cơ quan nhà nước sử dụng xe VinFast.

Bộ Công an đã nghiệm thu 70 xe chỉ huy chiến đấu do VinFast sản xuất. Tất cả đều là xe Lux SA2.0 màu đen, được gắn đèn, còi hụ theo quy chuẩn của Bộ Công an. Lô xe này sẽ được sử dụng làm xe chỉ huy trong lực lượng công an, làm nhiệm vụ dẫn đoàn tại các sự kiện quan trọng và phục vụ các lãnh đạo, chỉ huy.

Các mẫu xe VinFast Lux SA2.0 sản xuất dành riêng cho Bộ Công An sẽ có sẵn các trang bị cần thiết để phục vụ cho các nhiệm vụ đặc thù của ngành. Các tiêu chuẩn kỹ thuật nguyên bản trên xe vẫn giữ nguyên so với thông số kỹ thuật của xe nguyên bản.

70 xe VinFast Lux SA2.0 sản xuất dành riêng cho Bộ Công An đều sơn màu đen, trên nóc xe có gắn đèn nháy cũng như còi hụ chuyên dụng theo tiêu chuẩn riêng.

Bên trong xe có hệ thống bộ đàm để thực hiện cho các mục đích thông tin liên lạc khi thực hiện nhiệm vụ.

Sự kiện nghiệm thu được thực hiện ngay tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng vào ngày 9.10.2020 vừa qua.

Trước Bộ Công an, Văn phòng Chính phủ đã chọn VinFast là phương tiện di chuyển chính thức, đưa đón nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo cấp cao tại hội nghị cấp cao ASEAN 2020. Gần 400 xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 chính là những “đại sứ” cho sự phát triển của Việt Nam trong mắt các vị khách quốc tế.

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông cũng đã đưa xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 vào thực hiện các nhiệm vụ ở một số địa phương.

Chia sẻ về hiệu ứng VinFast, Bộ trưởng- Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cũng cho biết: "Khi tổ chức các sự kiện lớn trước đây như APEC, chúng ta vẫn nhận tài trợ từ các hãng xe nước ngoài. Lần này, khách quốc tế sẽ ngồi trên xe do Việt Nam sản xuất, đây là một niềm tự hào của chúng ta".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.