Xe điện, Văn hóa xe, - 23/02/2023 10:13 AM
Sáng ngày 17/2, chiếc xe ô tô điện Tesla Model 3 đột nhiên bị mất kiểm soát, chạy với tốc độ chóng mặt và tông vào đuôi xe buýt mới chịu dừng lại.

Vào cuối tuần trước tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, xe Tesla Model 3 bị mất kiểm soát và chạy với tốc độ chóng mặt, chiếc ô tô điện này đã nhạy vọt qua một cây cầu ở Thụy An và rồi băng qua nhiều khu phố, chiếc Model 3 lao vào đuôi xe buýt và đâm vào một chiếc Audi đỗ bên đường cùng chiều rồi mới dừng lại.

Theo báo cáo từ CarNewsChina, vụ việc này may mắn không có ai thiệt mạng. Tuy nhiên, nhiều thông tin trước đó cho biết là có một hành khách trong xe điện Tesla bị mất, còn tài xế thì được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viên nhưng không sao.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, vào ngày 5/11/2022, cũng lại là một chiếc xe điện của Tesla (hiệu Model Y) tự nhiên bị mất kiểm soát, tăng tốc chóng mặt và đâm trúng nhiều phương tiện trên đường khiến hai người thiệt mạng.

Chưa hết, đến ngày 28/11 ở Chiết Giang, một chiếc Tesla Model Y vọt qua ngã tư, đâm hai ô tô khiến hai người thiệt mạng và một người bị thương. Cả hai trường hợp đều chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.