Sự Kiện, - 08/01/2020 10:40 PM
Sự kiện thường niên CES diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) năm nay (từ ngày 7 - 10.1) sẽ mang đến nhiều cái nhìn về tương lai của ngành công nghệ.

Sự kiện thường niên CES diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) năm nay (từ ngày 7 - 10.1) sẽ mang đến nhiều cái nhìn về tương lai của ngành công nghệ.

Tuy CES là chương trình cho công nghệ nhưng các mẫu xe hơi cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tại CES 2020, hy vọng sẽ có nhiều concept mới hơn được thể hiện để đề cao trí tuệ nhân tạo, công nghệ xe tự hành và xe điện đổi mới. Các thương hiệu đáng chú ý có thể kể đến như Aston Martin, Fiat Chrysler, Honda hay Jeep.

Ngoài ra cũng có mẫu xe máy điện tử Nawa cộng với eScooter mới và eMoped từ Segway. Hyundai thậm chí còn muốn trình diễn chiếc xe bay tại triển lãm này.

Google và Amazon là hai trong số các công ty phát triển trợ lý ảo sẽ tham gia CES 2020, với sự xuất hiện không chỉ trên TV, xe hơi, loa kết nối mà còn nhiều hơn nữa các sản phẩm trong cuộc sống. Chẳng hạn, trợ lý ảo Google Assistant của Google có thể sẽ đến với soundbar từ LG. Với những trợ lý ảo, cuộc sống sẽ trở nên thân thiện hơn khi mọi người được phép ra lệnh cho các thiết bị bằng chính giọng nói của mình.

Honda, Hyundai, Land Rover....đã sẵn sàng mang những sản phẩm hiện đại nhất của mình giới thiệu đến công chúng. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.