Thị Trường, - 22/12/2019 04:36 PM
Nếu như các triển lãm ô tô truyền thống đang giảm dần sức hút thì một sự kiện công nghệ như CES lại ngày càng nhận được sự quan tâm từ các thương hiệu xe hơi.

Trong vài năm trở lại đây, số lượng các thương hiệu ô tô cũng như model tham gia CES đã gia tăng đột biến. Và CES 2020 được dự báo là sẽ tiếp tục chứng kiến sự đổ bổ của những chiếc xe 4 bánh và công nghệ dành cho xe hơi. Mới đây, Hyundai đã hé mở về những thứ sẽ được hãng này mang đến sự kiện sắp diễn ra.

Cụ thể, Hyundai sẽ trưng bày hai phương tiện hoàn toàn mới, được thiết kế dành cho người dùng đô thị trong tương lai. Đầu tiên là chiếc xe bay PAV (Personal Air Vehicle), một phần nằm trong hệ sinh thái phương tiện đô thị trên không UAM (Urban Air Mobility). Bản concept này sẽ giúp hạ nhiệt tình hình ùn tắc giao thông và tiết kiệm thời gian cho cư dân đô thị.

Thứ hai là PBV (Purpose Built Vehicle), một chiếc xe có khả năng tự lái và tùy biến cao. Theo quy hoạch của Hyundai, PAV và PBV được kết nối với nhau thông qua mạng lưới Hub. Đây là nơi trung chuyển giữa PBV và PAV. Ở đó, PBV có thể đến và đi còn PAV có thể cất, hạ cánh.

Tất nhiên, nếu Hyundai có thể đưa mô hình trên đi vào thực tiễn thì chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian khá lâu nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.