Ô tô mới 2021, Mercedes-Benz S-Class, - 14/07/2021 04:00 PM
Hãng xe sang nước Đức khoe thiết kế nội thất mới của mẫu Mercedes – AMG SL mới với cấu hình 2+2 trở lại kể từ năm 1989.

Lần thiết kế này, Mercedes – AMG SL mới có thêm 2 ghế hành khách phía sau để tăng khả năng sử dụng và các chi tiết về sức gió của một mẫu roadster khó chịu với người ngồi phía sau được tính đến với một bộ phận hướng gió để bảo vệ hành khách.

Mặc dù rất ít mẫu roadster sử dụng kiểu 4 chỗ ngồi tuy nhiên Mercedes muốn tăng khả năng sử dụng của mẫu xe khi đã thêm vào 2 ghế sau này.

Trang bị công nghệ Mercedes-Benz User Experience (MBUX) thế hệ mới nhất được lắp đặt với một màn hình giải trí lớn có khả năng thay đổi góc độ để giảm độ phản của ánh sáng trong những trường hợp nhất định.

Cụm đồng hồ kỹ thuật LCD 12,3 inch được bao bọc bởi một tấm che tạo ra cảm giác chìm khá sâu vào bên trong.

Mercedes chỉ hé lộ cơ bản về nội thất bên trong của SL mới và giữ lại thiết kế ngoại thất bên ngoài cũng như các chi tiết cơ khí khác. Một số nhận định dòng SL này sẽ có bản cao cấp nhất là SL73 với động cơ V8 4.0 tăng áp kép với hệ thống truyền động plug-in-hybrid, công suất đạt 800 mã lực.

Mercedes trong thời gian gần đây đã có những động thái làm gọn lại các dòng sản phẩm của mình khi tiến hành hợp nhất một số mẫu xe và SL cũng là một trường hợp tương tự khi đây là sự kết hợp giữa AMG GT Roadster và SL.

Đây được cho là những hoạt động sắp xếp lại sản phẩm của hãng cho hợp lý khi các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) và xe điện đang đánh chiếm thị phần thị trường ô tô. Việc có quá nhiều các mẫu xe mui trần được xem như rủi ro với công ty khi nhu cầu khách hàng ngày càng hạn chế.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.