Triệu hồi xe, - 20/02/2022 09:00 AM
Hãng xe Land Rover thông báo sẽ triệu hồi một số lượng xe mẫu Range Rover Evoque vì lỗi phần mềm túi khí khiến bộ phận này có thể không hoạt động trong trường hợp va chạm thực tế.

Theo đó, sẽ có 18.824 mẫu Range Rover Evoque được sản xuất năm 2020 sẽ nằm trong diện triệu hồi đợt này. Hãng xe cho biết, đèn cảnh báo túi khí hoạt động không chính xác có thể khiến túi khí của xe không hoạt động trong một vài trường hợp.

Lỗi này bắt nguồn từ phần mềm của hệ thống mô đun SRS, đây là hệ thống hạn chế bổ sung và nó được liên kết với công nghệ túi khí trên ô tô. Land Rover cho biết, khắc phục sự cố này khá đơn giản khi chỉ phải cập nhật lại phần mềm và được thực hiện miễn phí bởi đại lý Land Rover.

Land Rover Range Rover Evoque thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2020 với những thay đổi nhỏ bên ngoài, nhưng có sự cải thiện đáng kể bên trong xe.

Cung cấp sức mạnh cho các mẫu Evoque First Edition là động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít công suất 246 mã lực và mô-men xoắn 269 pound-feet.

Hệ thống thông tin giải trí trong Evoque First Edition là hệ thống InControl Touch Pro Duo với màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch kép.

Evoque First Edition có thiết lập âm thanh Meridian 10 loa, điều hướng, điểm phát sóng Wi-Fi và Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto trên bản tiêu chuẩn.

Land Rover Range Rover Evoque First Edition 2020 có giá khởi điểm 56.850 USD. Trong khi đó, giá tại Việt Nam là gần 3 tỷ đồng và nằm trong dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.