Thị Trường, - 21/12/2019 07:22 PM
Land Rover Discovery 2020 – mẫu xe địa hình hạng sang Anh quốc, vừa “đặt chân” lên dải đất hình chữ S.

Chiếc Land Rover Discovery thế hệ mới đầu tiên Việt Nam vừa về đại lý thuộc phiên bản S, với giá bán khởi điểm từ 2,8 tỷ đồng. Mẫu SUV đến từ xứ sở sương mù là đối thủ của Mercedes-Benz GLC, BMW X3 và Audi Q5, tuy nhiên giá bán có nhỉnh hơn một chút.

discovery2020-cafeautovn-1

Nhìn chung, Discovery 2020 vẫn mang phong cách đặc trưng của phiên bản trước nhưng đã được nâng cấp, cải tiến để tạo điểm nhấn riêng. Có thể dễ dàng nhận thấy cản trước và cản sau được làm mới. Cụm đèn LED cùng lưới tản nhiệt mang thiết kế m.

discovery2020-cafeautovn-2

Nội thất của Discovery 2020 thay đổi nhẹ với vô lăng 3 chấu mới, cụm điều khiển trung tâm bài trí lại vài điểm và các chất liệu cao cấp hơn. Ngoài ra, bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn hơn so với thế hệ cũ, bên phải là màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí Touch Pro bản cập nhật gần nhất.

discovery2020-cafeautovn-3

Điểm đặc biệt trên thế hệ mới này được thương hiệu xe Anh quốc công bố là “đặc biệt mềm, nhẹ, bền và chống xước xát” mang tên Luxtex - một chất liệu mới làm từ vi sợi polyester tái chế.

discovery2020-cafeautovn-4

Tương tự “đàn anh” Range Rover Evoque 2020, Discovery Sport mới sử dụng hệ thống khung gầm PTA nâng cấp từ đời D8, với độ cứng vững cao hơn 13%. Đồng thời, hệ thống khung thân phụ giúp giảm tiếng ồn từ việc vận hàng của xe vào khoang cabin.

discovery2020-cafeautovn-5

Dưới nắp ca-pô của Land Rover Discovery 2020 là khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh cho ra công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh AWD.

 

Ảnh: Phù Hải Linh-Land Rover

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.