Thị Trường, - 14/01/2019 11:06 PM
Trong tháng 1/2018, Land Rover Việt Nam áp dụng chương trình giảm giá 200 triệu đồng cho mẫu Range Rover Evoque. Bên cạnh đó, khi mua xe Discovery Sport, khách hàng sẽ được tặng 01 năm bảo hiểm vật chất, gói phủ Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang phù hợp với nhóm đối tượng khách trẻ và yêu cầu cao đối với một mẫu xe gia đình 5 chỗ, sang trọng, tính linh hoạt cao khi đi trong đô thị, và đặc biệt khả năng lội nước lên đến 50 centimet .

Discovery Sport là mẫu xe thuộc dòng sản phẩm Discovery mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của gia đình Land Rover. Là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ (hoặc tùy chọn 5+2 chỗ).

Cả hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport đều được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các công nghê off-road đặc trưng của Land Rover như tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

Tại thị trường Việt Nam, Discovery Sport và Range Rover Evoque hiện có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng (giá bán có thể thay đổi tùy vào từng phiên bản và cấu hình).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.