Triệu hồi xe, Thị trường ô tô, - 01/01/2022 08:00 AM
Dòng xe SUV cỡ lớn của Hyundai âm thầm thâm nhập thị trường Việt Nam mới đây là Palisade vừa phải dính đợt triệu hồi do gặp các vấn đề với hệ thống phanh.

Một lô xe Hyundai Palisade được nhập về Việt Nam trước đó.

Theo đó, lệnh triệu hồi tại một số nước đã được phát ra đối với các xe Hyundai Palisade được sản xuất trong khoảng thời giant ừ ngày 9 – 31/3/2021.

Theo đại diện của Hyundai tại Indoneisa – nơi phải tiến hành triệu hồi hơn 100 mẫu Hyundai Palisade cho biết, việc triệu hồi nhằm mục đích đảm bảo an toàn và đặt  lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nguyên nhân được xác định là do khả năng hệ thống phanh bị nhiễm bẩn vì rò rỉ dầu phanh, điều này có thể ảnh hưởng tới tác dụng của hệ thống phanh.

Hyundai sẽ tiến hành kiểm tra và có thể thay thế xi lanh của hệ thống phanh. Hyundai còn cho biết thêm, sẽ tiếp tục đánh giá thêm độ ảnh hưởng và sẽ không ngần ngại mở rộng hơn nữa đợt triệu hồi này nếu phạm vi lớn hơn.

Mẫu Palisade của Hyundai đánh tiếng gia nhập thị trường Việt Nam từ cách đây vài tháng  với mục đích cạnh tranh với Ford Explorer, đồng thời lấp đầy phân khúc phía trên Hyundai Santa Fe.

Đơn vị phân phối chính thức của Hyundai tại Việt Nam là TC Motors vẫn chưa có động thái nào đối với mẫu xe này mà hiện tại chỉ được âm thầm chào bán ở mức 2,5 tỉ đồng. Một số ít khác được nhập khẩu cùng với Hyundai Genesis GV80 phục vụ mục đích ngoại giao đối với các nhân viên người Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngoài Ford Explorer thì Hyundai Palisade sẽ còn phải cạnh tranh với một số mẫu xe khác đã có mặt tại Việt Nam trong cùng phân khúc như: Volkswagen Teramont, KIA Telluride hay Subaru Ascent…

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.