Thị trường ô tô, - 19/04/2022 06:21 AM
Tại triển lãm Ô tô New York 2022, Hyundai đã trình làng mẫu SUV cỡ lớn Palisade cvới nhiều nâng cấp mới từ trong ra ngoài.

Hyundai Palisade 2023 đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng thể hiện qua các chi tiết như lưới tản nhiệt vuông vắn và rộng hơn trước với các mắt lưới dạng hình học mạ crôm, tương tự 2 người anh em là Hyundai Tucson và Creta mới.

Xe vẫn tiếp tục được trang bị đèn 2 tầng trên đầu xe với dải đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên và kéo dài xuống đèn pha bên dưới, nhưng có thiết kế thẳng đứng hơn, còn đèn pha có thiết kế hẹp hơn và được chuyển vào vị trí gần với lưới tản nhiệt hơn.

hyundai-palisade-2023-ra-mat-doi-trong-lon-cua-ford-explorer

Ở hai bên hông, mẫu SUV cỡ lớn này được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch mới với thiết kế đa chấu và gương chiếu hậu chống chói. Phía sau xe xuất hiện cản sau và đèn phản quang mới được kéo dài gần hết cản sau thay.

Bên dưới còn có tấm ốp màu bạc mới với kích thước khá lớn, cụm đèn hậu nằm dọc và cửa cốp của Hyundai Palisade 2023 không có gì đổi mới.

hyundai-palisade-2023-ra-mat-doi-trong-lon-cua-ford-explorer

Không gian bên trong của Hyundai Palisade 2023 được cải tiến với vô lăng 4 chấu mới thay vì 3 chấu như cũ, bảng đồng hồ lái mới, gương chiếu hậu kỹ thuật số có thể hiện thị hình ảnh do camera phía sau thu được, màn hình trung tâm kích thước lên đến 12 inch và cửa gió điều hòa được tinh chỉnh mỏng hơn.

hyundai-palisade-2023-ra-mat-doi-trong-lon-cua-ford-explorer

Phần ghế ngồi là loại ghế Ergo dành cho người lái được sử dụng những túi khí có thể bơm phồng để tăng sự thoải mái cho người ngồi đi kèm hệ thống sưởi, làm mát, bệ tay trung tâm, tựa ghế nâng cấp cho hàng giữa, hàng ghế thứ 3 đã có hệ thống sưởi. Ngoài ra xe còn có một số tính năng khác như sạc không dây 15 W, khởi động xe bằng điện thoại,….

hyundai-palisade-2023-ra-mat-doi-trong-lon-cua-ford-explorer

Về an toàn, Hyundai Palisade 2023 có hệ thống tránh va chạm phía trước nâng cấp và hỗ trợ lái xe trên cao tốc, tính năng Remote Smart Parking Assist giúp người lái đỗ xe hoặc đưa xe ra khỏi chỗ đỗ từ xa. Số lượng túi khí lên đến 9 bao gồm cả túi khí rèm dành cho hàng ghế cuối.

hyundai-palisade-2023-ra-mat-doi-trong-lon-cua-ford-explorer

Hyundai Palisade 2023 vẫn dùng động cơ xăng V6 dung tích 3.8L cho công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Dự kiến xe sẽ được bán tại Mỹ vào hè năm nay với mức giá hiện vẫn chưa công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.