Sự Kiện, - 10/04/2021 11:07 AM
Ngày 23-25/04/2021 các thành viên của câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam sẽ trải nghiệm hành trình kết nối kinh doanh chia sẻ yêu thương với lộ trình Sài Gòn Bình Thuận đồng thời trải nghiệm san golf quốc tế PGA NovaWorld Phan Thiết.

Ngoài những hoạt động giao lưu giữa các chủ doanh nghiệp, các doanh nhân thông qua các chương trình team building thì các thành viên tham gia sẽ được trải nghiệm tranh tài tại 2 sân golf là Sealinks và sân chuẩn quốc tế PGA NovaWorld Phan Thiết.

caravan-trai-nghiem-va-hanh-trinh-ket-noi-kinh-doanh

Không chỉ là nơi kết nối, hành trình caravan Sài Gòn Bình Thuận còn là nơi san sẻ yêu thương với các hoạt động thiện nguyện tại địa phương nơi đoàn đi qua. Hành trình diễn ra từ ngày 23-25/04/2021 khởi hành từ Sài Gòn đến sân Golf NovaWorld Phan Thiết trải nghiệm rồi về Phan Thiết nghĩ ngơi chuẩn bị cho ngày thi đấu thứ 2 tại sân golf Sealinks.

caravan-trai-nghiem-va-hanh-trinh-ket-noi-kinh-doanh

Theo đó giải đấu giao lưu sẽ có các bảng gồm: bảng A,B,C và bảng Nữ. Ngoài các giải chính như Best Gross, giải Nhất, Nhì, Ba còn có các giải kỹ thuật Longest driver, Nearest to the pin, Nearest to the line, và Hole In One 4 hố Par 3.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.