Sự Kiện, - 04/10/2024 02:49 PM
Đây được xem sự kiện tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa hai quốc gia, đồng thời củng cố vị thế của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Đây được xem là một phần trong Hội nghị kinh doanh và Bất Động Sản Việt Nam nhằm mục đích kết nối, đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp của hai quốc gia. Theo đó giải golf từ thiện Việt - Mỹ sẽ khởi tranh vài ngày 11/10/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

giai-golf-tu-thien-viet-my-sap-khoi-tranh

Giải đấu dự kiến đông đảo các golfer trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và Mỹ cũng như sự góp mặt của các thành viên, khách mời thuộc hiệp hội VNARP, VBI, THOME Construction. Giải sẽ được chia thành các bảng thi đấu bao gồm A, B và C dành cho nữ.

Đáng chú ý, cơ cấu giải thưởng cũng góp phần giúp các golfer nhiệt huyết hơn có thể kể đến như 100 triệu tiền mặt, 2 vé máy bay khứ hồi thương gia, 1 năm thuê biệt thự trị giá gần nửa tỷ đồng. Ngoài ra giải golf này còn thể hiện sự yêu thương khi có những hoạt động đóng góp từ thiện cho các quỹ trực thuộc Wheel Chair Foundation and Hope for Tomorrow.

Đăng ký tham gia sự kiện?
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.