Văn hóa xe, - 03/08/2022 02:53 PM
CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi lại dấu ấn với các thành viên tham dự và phần nào lan tỏa được những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Đây là lần thứ 5 CLB Doanh nhân Phú Yên tổ chức Caravan Vòng Quay Yêu Thương nhằm tạo ra cầu nối giao lưu, kết nối tình cảm và sự gắn bó giữa các hội viên CLB Doanh nhân Phú Yên với nhau cũng như cộng đồng doanh nhân tại TP. HCM và địa phương. Mở ra cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp. Đây là hoạt động ý nghĩa sau thời gian dài ngưng trệ vì dịch bệnh.

4-ngay-3-dem-cung-caravan-vong-quay-yeu-thuong-lan-5

Sau 28 ngày chuẩn bị đã có 20 ôtô nối đuôi nhau trên cung đường Sài Gòn - Buôn Ma Thuột - Tuy Hòa - Nha Trang - Sài Gòn gắn kết hơn 70 thành viên tham dự và chia sẻ hàng trăm món quà thiết thực đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Theo đó, chương trình đã trao đi 250 xe đạp, 300 phần bánh kẹo và ủng hộ chi phí cho chương trình vinh danh sinh viên tiêu biểu do Hội Đồng Hương Tỉnh Phú Yên tổ chức.

4-ngay-3-dem-cung-caravan-vong-quay-yeu-thuong-lan-5 4-ngay-3-dem-cung-caravan-vong-quay-yeu-thuong-lan-5

Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 5 đã đưa các thành viên đến với những cung bậc cảm xúc qua các cung đường đẹp, tận hưởng những cảnh đẹp của quê hương như Bảo tàng cà phê Trung Nguyên, Làng du lịch KoTam, Nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa, Nhất Tự Sơn, Hải Đăng Mũi Điện, Điểm Cực Đông, Vũng Rô, Biển Nha Trang, Mũi Né....

4-ngay-3-dem-cung-caravan-vong-quay-yeu-thuong-lan-5 4-ngay-3-dem-cung-caravan-vong-quay-yeu-thuong-lan-5

Ngoài ra, Caravan đã nhận được sự quan tâm, tích cực ủng hộ của các đơn vị tài trợ và các đơn vị phối hợp, các doanh nghiệp và lãnh đạo ở những địa phương mà đoàn Caravan đã đi qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.