Thị Trường, - 05/08/2014 11:17 PM
Gần 30 chiếc xe Isuzu D-Max cùng hơn 60 thành viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những khung đường mới lạ trên thành phố Đà Lạt và cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Caravan Isuzu D-Max – Hành trình Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng”.

Diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/08/2014, Caravan Isuzu D-Max sẽ hành trình rong ruổi hơn 700 km trên khung đường Tp HCM – Damri Safari – Đà Lạt- Tp HCM. Tham gia sự kiện sẽ có sự góp mặt của đại diện IVC, đại lý, các khách hàng thân thiết tại khu vực miền Nam cùng một số nhà báo, phóng viên và thành viên các diễn đàn ô tô uy tín.

Bên cạnh hành trình việt dã, trải nghiệm dòng xe D-Max, Caravan Isuzu D-MAX còn có những hoạt động ý nghĩa kết nối và chăm sóc cộng đồng. Các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội chung tay giúp đỡ và hỗ trợ những em bé và gia đình khó khăn ở buôn xã Mê Linh, một thị trấn nhỏ tại tỉnh Lâm Đồng.

>>> Xem Thêm: Isuzu D-Max và hành trình chinh phục cao nguyên Di Linh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.