Sự Kiện, - 08/10/2024 02:32 PM
Giải Golf CafeLand Mở Rộng với chủ đề "Kết Nối - Hợp Tác - Giao Lưu" là một trong ba chuỗi sự kiện của Network CafeLand. Không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là dịp kỷ niệm đặc biệt đánh dấu 14 năm Network CafeLand đồng hành cùng quý đối tác, nhà đầu tư và độc giả trong ngành bất động sản. Sự kiện này tạo ra một sân chơi gắn kết, nơi các golfer, đối tác và nhà đầu tư có cơ hội giao lưu, gắn kết và mở rộng mối quan hệ để thúc đẩy những dự án tiềm năng trong tương lai.

Giải Golf CafeLand mở rộng diễn ra vào ngày 24/10/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất, hứa hẹn quy tụ hơn 140 golfer đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các golfer trong lĩnh bất động sản. Không chỉ mang tính chất cạnh tranh, sự kiện còn đề cao tinh thần hợp tác và giao lưu giữa các golfer, tạo nên một không gian kết nối độc đáo và giá trị.

Điểm nhấn của giải đấu chính là những giải thưởng HIO hấp dẫn tại các hố par 3, bao gồm: xe ô tô hạng sang, voucher cùng nhiều phần quà tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Cùng với đó là những giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các bảng thi đấu, tạo nên sức hút lớn cho sự kiện này.

dén-hẹn-lại-len-giai-golf-cafeland-mo-rong-sáp-khỏi-tranh

Phí tham gia giải đấu: 3.000.000VNĐ/golfer. Phí này đã bao gồm trọn gói các dịch vụ như: phí chơi golf 18 hố, xe buggy, caddy, đồng phục thi đấu, bữa trưa nhẹ, gala dinner, quà tặng door gift, và chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, cơ hội nhận giải thưởng HIO có tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng từ các nhà tài trợ, chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự hào hứng và cạnh tranh của giải đấu và có thể tham gia hội thảo BĐS ngay buổi sáng cùng ngày.

Đây không chỉ là một giải đấu thể thao đơn thuần, mà còn là cơ hội vàng để tạo dựng những mối quan hệ bền vững, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây

Đăng ký tham gia sự kiện?
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.