Xe điện, Thị trường ô tô, - 30/03/2022 07:46 AM
VinFast vừa công bố hành trình "Caravan ô tô điện" đầu tiên với sự tham gia của 100 xe VF e34 với nơi xuất phát từ trung tâm thành phố Hạ Long và di chuyến đến đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ.

Vào ngày 7/4/2022 tới đây, những vị khách hàng tiên phong của VinFast sẽ cùng trải nghiệm cung đường tới điểm địa đầu Tổ quốc với con đường ven biển của vịnh di sản thế giới và đặc biệt là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên ở khu vực miền Bắc - mũi Sa Vĩ.

Quãng đường dài gần 200km được đánh giá là màn thử thách quy mô lớn với mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam. Những người tham gia sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm khả năng vận hành, những tính năng của mẫu xe điện đô thị VF e34 trên nhiều loại địa hình, trong nhiều điều kiện khác nhau, trong đó có nhiều cung đường đồi núi quanh co phức tạp.

100-xe-vf-e34-tham-gia-caravan-o-to-dien-chinh-phuc-noi-don-anh-mat-troi-dau-tien-o-mien-bac

Kể từ khi chính thức tới tay người dùng, mẫu SUV điện cỡ C của VinFast đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ thiết kế hiện đại, rộng rãi, khả năng tăng tốc tốt và vận hành ổn định. Các tính năng thông minh cũng gây ấn tượng như công nghệ trợ lí ảo điều khiển bằng giọng nói với khả năng nhận diện tiếng Việt đa vùng miền, cài đặt phần mềm từ xa và nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 6 túi khí, camera 360 độ...

Về vấn đề sạc pin thì ngoài bộ sạc di động 2,2kW, VinFast cung cấp thêm bộ sạc treo tường 7,4kW cho người dùng có nhu cầu. Mạng lưới trạm sạc với nhiều lựa chọn sạc đang được hãng tích cực triển khai tại các điểm đỗ, trung tâm thương mai trên cả nước. Theo thống kê, hiện  VinFast đã lắp đặt khoảng 40.000 cổng sạc các loại, phủ sóng tại 63 tỉnh, thành và đang tiếp tục đẩy nhanh kế hoạch phủ sóng trạm sạc trên khắp Việt Nam.

Trước đó, năm 2019, VinFast cũng từng tổ chức chuyến carnavan cho gần 100 xe VinFast (gồm 3 mẫu xe xăng Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil) chinh phục vùng đất địa đầu Hà Giang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.