Sự Kiện, - 25/06/2024 11:21 AM
Ngày 28/06/2024, Câu lạc bộ Golf SG82 sẽ tổ chức giải đấu golf Đại chiến Single Match tại sân golf Vietnam Golf & Country Club. Sự kiện này không chỉ là dịp để các golfer sinh năm 1982 thi đấu và tranh tài, mà còn là cơ hội quý báu để thắt chặt tình hữu nghị, tăng cường sự kết nối giữa các thành viên SG82 nói riêng và cả các golfer sinh năm 1982 toàn quốc.

Sau một thời gian hoạt động hơi trầm lắng, CLB SG82 mong muốn tổ chức sự kiện Đại chiến Single Match với tinh thần "Thắp Lửa" như một cách để thổi bùng lại ngọn lửa đam mê golf, đồng thời làm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên. Sự kiện này sẽ là dịp để các golfer SG82 gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những câu chuyện và kỷ niệm đẹp trong quá khứ, từ đó xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

Là một tập thể đầy năng lượng, nhiệt huyết và không ít tài năng. SG82 đã có những thành công không nhỏ trên chặng đường hoạt động của mình, trong đó đáng nhớ nhất là thành tích hạng 3 giải Vô địch các CLB Tp Hồ Chí Minh mở rộng 2023. Ngoài ra, nhiều thành viên SG82 cũng có những đóng góp lớn cho mái nhà chung của CLB Golf 1982.

sg82-dai-chien-single-match-thap-lua-tinh-than-gia-tang-ket-noi

Giải đấu tại Vietnam Golf & Country Club tới đây sẽ có hơn 100 golfer sinh năm 1982, đến từ cả ba miền Bắc, Trung, Nam tham dự. Các golfer sẽ tranh tài ở hai thể thức chính: Single Match ở các bảng để tranh giải đồng đội, và Đấu gậy tính điểm Net để trao giải cá nhân. Những trận đấu cam go, kịch tính hứa hẹn sẽ không chỉ mang lại những thành tích ấn tượng, mà còn góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết và tình bạn giữa các thành viên.

Ngoài ra, giải đấu cũng là bước chuẩn bị quan trọng để sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục chức vô địch các câu lạc bộ toàn quốc diễn ra vào tháng 11 năm nay. Sự kiện "Thắp Lửa" sẽ là nguồn động lực và hứng khởi để các thành viên SG82 hướng tới những thành tích mới, góp phần khẳng định vị thế và tài năng của CLB.

Giải đấu Đại chiến Single Match không chỉ là một sự kiện golf đầy kịch tính và hấp dẫn, mà còn là cơ hội quý báu để các golfer SG82 và thành viên CLB 1982 trên toàn quốc gặp gỡ, giao lưu và tăng cường sự gắn kết. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp, những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thành viên, đồng thời là nền tảng vững chắc để CLB SG82 tiếp tục phát triển và gặt hái những thành công mới trong tương lai.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.