Sự Kiện, - 14/08/2024 08:44 AM
Đây được xem sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Ban điều hành CLB và là khởi đầu cho một sân chơi mới đầy hứa hẹn cho cộng đồng golfer họ Đào.

Với mục đích ra mắt chính thức của Ban điều hành mới & CLB Golf họ Đào miền Nam nhiệm kỳ 2024-2027, CLB Golf họ Đào đang trong giai đoạn hoàn tất chuẩn bị cho giải “Giải golf ra mắt CLB Golf họ Đào miền Nam” sẽ diễn ra vào ngày 15/8/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

giai-golf-ra-mat-clb-golf-ho-dao-mien-nam-sap-khoi-tranh

Dự kiến sẽ có 144 golfer mang họ Đào đến từ ba miền Bắc Trung Nam cùng một số khách mời khác góp mặt tại “Giải golf ra mắt CLB Golf họ Đào miền Nam” với các bảng thi đấu bao gồm A, B, C và bảng dành riêng cho nữ.

Ngoài việc ra mắt Ban điều hành mới thì đây cũng là dịp để cộng đồng golfer họ Đào thể hiện sự gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng một sân chơi chung cho những người yêu thích môn thể thao này.

Thêm nữa cơ cấu giải thưởng cũng góp phần giúp các golfer nhiệt huyết hơn khi có tổng giá trị giải lên đến 6 tỷ đồng. Trong đó giải HIO cũng hấp dẫn không kém với phần thưởng là bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng cùng Voucher trị giá 200 triệu đồng khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp và nhiều hiện vật giá trị khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.