Văn hóa xe, - 17/05/2022 09:28 AM
Sau hơn 2 tháng về Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GT R Pro trị giá trên 15 tỷ của Minh Nhựa đã xuất hiện trong một showroom ở TP.HCM.

Một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng độc nhất Việt Nam. Đây là chiếc GT R Pro thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh – tức Minh Nhựa. Xe được khui cont từ đầu tháng 3, tuy nhiên đến nay vẫn chưa bàn giao cho chủ nhân.

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-1

Trong khi chiếc Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên có ngoại hình hầm hố hơn nhờ sơn hai màu đen và xanh, chiếc của Minh Nhựa lại sử dụng hai tông màu trắng và xám. Nhiều chi tiết ở ngoại thất làm bằng chất liệu carbon như líp cản trước, vây cá cản trước, ốp gương chiếu hậu, mui xe, cánh gió sau,…

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-2 mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-3

Bộ mâm 5 chấu kép trên chiếc Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng này được làm bằng ma-giê, bên trong vẫn là cùm phanh màu đen tương tự chiếc của đại gia Hòa Bình.

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-4 mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-5

Khoang nội thất của xe là tông màu đen chủ đạo, kết hợp với đường chỉ khâu màu trắng tương phản. Vô-lăng dạng D-cut, bọc da lộn. Một số chi tiết sử dụng sợi carbon như bệ điều khiển trung tâm, ốp cửa gió điều hòa trung tâm,… Ghế ngồi của xe thuộc dạng ghế đua – giống với chiếc GT R đầu tiên về Việt Nam.

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-6 mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-7

Tương tự bản tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GT R Pro cũng được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Dù có trọng lượng giảm do hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon cùng hệ thống treo mới nhưng thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của xe mất 3,6 giấy trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-8

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã đón tổng cộng 5 chiếc Mercedes-AMG GT R với hai phiên bản chính, gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro. Bản tiêu chuẩn có giá từ 11,6 tỷ đồng nhập chính hãng, trong khi bản Pro có giá dự kiến trên 15 tỷ đồng. Mercedes-AMG GT R Pro cũng chỉ sản xuất giới hạn 750 chiếc trên toàn thế giới.

mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-9 mercedes-amg-gt-r-pro-minh-nhua-cafeautovn-10

Ảnh: Nguyễn Huy Tuấn, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.