Chiếc Mercedes-AMG GT R màu trắng độc nhất Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội với biển số khá đẹp.

Mới đây, chiếc Mercedes-AMG GT R màu trắng bất ngờ bị bắt gặp đang di chuyển tại TP.Hà Nội. Như vậy, đây đã là chiếc GT R thứ 6 đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh mang biển trắng tại Việt Nam, trong đó có 3 chiếc thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-1

Được biết, chiếc Mercedes-AMG GT R này nhập khẩu thông qua đại lý chính hãng. Xe từng lộ diện tại TP.HCM hồi giữa năm nay, sau khi chiếc GT R màu xanh về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng là chiếc màu trắng duy nhất tại Việt Nam, một chiếc GT R khác sơn trắng nhưng thuộc bản Pro.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-2

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 6 chiếc Mercedes-AMG GT R về Việt Nam, bao gồm 4 chiếc bản thường và hai chiếc bản Pro. Chiếc đầu tiên về Việt Nam từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nay đã về tay ông trùm cà phê. Một chiếc màu xanh lá chung chủ với chiếc Lamborghini Aventador SVJ, chiếc Pro màu đen nhám đang thuộc sở hữu của đại gia Hòa Bình.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-3

Mercedes-AMG GT R được trang bị khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, có công suất tối đa 585 mã lực, 700 Nm lực kéo đi cùng hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 318km/h, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau cùng các công nghệ AMG tạo nên cảm giác phấn khích hơn khi cầm lái.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-4 mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-5

Ngoài các trang bị an toàn cơ bản của Mercedes, còn có thêm các công nghệ phục vụ cho việc đua gồm: hệ thống treo AMG Drive Control, lái trợ lực điện thể thao AMG, khóa vi sai chống trượt cho cầu sau AMG, điều khiển lực kéo 9 cấp độ AMG Traction Control,… cùng cánh chia gió chủ động nằm ở cản sau, tự động hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm khi chạy ở chế độ race ở tốc độ trên 80km/h để tăng thêm 40 kg lực nén khi ở vận tốc khoảng 250km/h.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GT R được phân phối chính hãng với giá 11,6 tỷ đồng, dễ thở hơn so với mức giá 16 tỷ đồng của các đơn vị nhập khẩu tư nhân. Dù vậy, vẫn có một chiếc nhập tư nhân màu xanh lá cập bến nước ta và đã ra biển số Sài Gòn.

mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-7 mercedes-amg-gt-r-mau-trang-ha-noi-cafeautovn-8

Ảnh: Phong Hoang Duong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.