Xe điện, - 17/11/2022 02:46 PM
Tại thị trường Trung Quốc, Honda đã tiếp tục nhá hàng thêm một mẫu SUV nằm trong dải series xe e:N.

Thị trường Trung Quốc có khá nhiều ảnh hưởng tới doanh số của thương hiệu xe Nhật, thế nên Honda cũng đã có không ít sản phẩm dành riêng cho thị trường này, kể cả xe điện cũng có một series riêng biệt cho khu vực này.

honda-nha-hang-xe-dien-gam-cao-moi-kho-ve-viet-nam

Trước đó khoảng 1 năm, Honda đã công bố series xe riêng tại Trung Quốc có tên e:N gồm e:NS1 và e:NP1,nhằm khai thác phân khúc chạy điện tăng trưởng vượt bậc tại thị trường này. Trong năm nay series này đã có cái tên thứ 2 là e:N2 concept.

Theo đó Honda e:N2 có bộ khung xe mang chất hiện đại, khá nhiều đường nét thiết kế đặc trưng của thị trường Trung Quốc. Xe cũng có kiểu dáng tương đồng với mẫu e:N GT Concept được hãng ra mắt năm ngoái.

honda-nha-hang-xe-dien-gam-cao-moi-kho-ve-viet-nam

Theo Honda, mẫu xe điện e:N2 không năm trong một phân khúc nào đang có trên thị trường, nhưng tổng thể xe khá giống những mẫu SUV 4 của hơn. Các thông tin khác cho biết Honda e:N2 có khoang lái kỹ thuật số gọn gàng, đơn giản và các tính năng kết nối mới, tuy nhiên vẫn chưa có ảnh công bố để kiểm chứng thông tin trên.

Series e:N của Honda tại Trung Quốc sẽ có tổng cộng 10 cái tên ra mắt từ nay tới năm 2027 và từ năm 2030 trở đi xe của hãng tại quốc gia này cũng sẽ được điện hóa (bao gồm cả hybrid) 100%. Tại Bắc Mỹ, Honda đã công bố dự án Honda Prologue mở bán từ năm sau trong khi người dùng châu Âu đã được tiếp cận dòng xe đô thị Honda e series từ năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.