Mặc dù khá trễ so với dự kiến, nhưng mẫu MG 7 đã xuất hiện trên phố, dự kiến thời gian ra mắt sẽ không còn xa.

Trước đó, MG 7 từng có kế hoạch ra mắt vào giữa năm, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chỉ mới được các đại lý và tư vấn bán hàng nhận cọc với mức giá dự kiến từ 7 đến 800 triệu đồng cho hai phiên gồm STD và LUX với nhiều khác biệt đáng kể.

doi-thu-kia-k5-va-mazda-6-mg-7-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Theo thông tin thì MG 7 sẽ có kích thước tổng thể lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm, trục cơ sở 2.778 mm. Thông số này có phần tương đồng với các mẫu xe hạng D tại thị trường Việt Nam như Toyota Camry, Honda Accord nhưng sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ chính là Kia K5 và Mazda 6.

Đáng chú ý, mẫu xe chạy thử trên đường phố Việt Nam vẫn có sự hiện diện của màu xanh lá British Green độc quyền, cánh gió đuôi chủ động, ống xả kép 2 bên. Có thể đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất được mở bán cho người dùng.

doi-thu-kia-k5-va-mazda-6-mg-7-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam doi-thu-kia-k5-va-mazda-6-mg-7-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Về an toàn, khả năng cao MG 7 vẫn có các tính năng trợ lái như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ lái thông minh Navigation Guided Pilot, đỗ xe tự động và đỗ xe điều khiển từ xa.

Tại thị trường Trung Quốc có 2 tùy chọn vận hành gồm máy xăng 1.5L tăng áp cho công suất 183 mã lực, 300 Nm đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Kế đến là máy 2.0L tăng áp cho công suất 254 mã lực và 405 Nm đi kèm hộp số tự động 9 cấp ZF.

doi-thu-kia-k5-va-mazda-6-mg-7-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Cả 2 đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, phiên bản mạnh nhất có thêm vi sai điện tử chống trượt cùng hệ thống treo điều khiển điện tử. Hiện chưa rõ MG 7 tại Việt Nam sẽ được trang bị vận hành như thế nào. Ngoài ra các phiên bản đều có 4 chế độ lái gồm Normal, Eco, Sport và X-MODE.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia K5, Mazda 6, MG 7, MG, MG 7,