Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 04/08/2024 01:44 PM
Phiên bản bổ sung của Audi Q3 chủ yếu bổ sung thêm một số option mang tính trải nghiệm cùng nhiều chi tiết trang trí với giá bán từ 1.89 tỷ đồng.

Audi Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản Black Edition cho dòng xe Q3 Advanced tại thị trường Việt Nam. So với các phiên bản khác thì Black Edition sẽ có thêm lưới tản nhiệt, viền cửa sổ và cản trước/sau, giá nóc được sơn tối màu.

audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la

Ngoài ra, bộ mâm của của Audi Q3 Advanced Black Edition cũng có sự khác lạ với thiết kế 5 chấu đi kèm lốp có kích thước 235/55 R18. Thực chất các chi tiết được chuyển sang tối màu trên phiên bản này nhắm tăng tính thể thao cũng như tạo sự khác lạ.

audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la

Thêm nữa Audi cũng bổ sung thêm các tính năng cho bản Advanced vốn chỉ là trang bị tùy chọn ở một số thị trường khác có thể kể đến như nút bấm khởi động Start-Stop, mở cốp bằng thao tác gạt chân. Xe cũng được trang bị đèn hậu Led, đèn pha Led Matrix cùng tính năng rửa đèn tự động.

audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-laaudi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la

Bên trong xe được trang bị hệ thống âm thanh 3D SONOS gồm 15 loa hiệu suất cao bao gồm loa trung tâm và loa siêu trầm, bộ khuếch đại 16 kênh với tổng công suất 68W. Điều hòa tự động 3 vùng, giao diện điện thoại thông minh Audi.

audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la audi-q3-bo-sung-them-phien-ban-co-gi-moi-la

Về vận hành, xe được trang bị máy xăng 1.4L cho công suất 150 mã lực, 250 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp S Tronic và hệ dẫn động cầu trước. Hiện Audi Q3 Advanced Black Edition có giá từ 1.89 tỷ đồng cùng thời hạn bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.