Xe mới, - 07/08/2024 11:38 AM
So với thế hệ trước, Honda Civic 2025 vừa ra mắt tại Thái Lan đã có một số thay đổi nhỏ ở thiết kế và bổ sung thêm một số trang bị mới, mang tính trải nghiệm.

Sau khi ra mắt thị trường quốc tế vào đầu năm nay thì phiên bản 2025 của Honda Civic đã có mặt tại Đông Nam Á và Thái Lan là nước đầu tiên ra mắt mẫu xe này. So với thế hệ trước, thiết kế của Honda Civic bản nâng cấp có một số thay đổi nhỏ.

honda-civic-2025-co-mat-tai-dong-nam-a-nhieu-thiet-ke-giong-type-r-co-the-som-ve-viet-nam

Theo đó, ngoại thất của xe có một số thay đổi như lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn với khe hút gió thấp, khe hút gió bên hông giống trên Civic Type R, cản trước cũng được tinh chỉnh lại. Ngoài ra đèn Led phía sau có màu khói đi kèm mâm xe 18 inch mới.

Vì là bản nâng cấp thế nên không gian bên trong của Honda Civic 2025 gần như không có sự thay đổi quá lớn về thiết kế mà thay vào đó xe bổ sung thêm đế sạc không dây, 12 loa Bosem, màn hình giải trí 9 inch, kết nối Apple CarPlay & Android Auto không dây, các ứng dụng/dịch vụ Google tích hợp, cổng sạc USB-C, Honda Connect và một loạt các tính năng an toàn từ Honda Sensing.

honda-civic-2025-co-mat-tai-dong-nam-a-nhieu-thiet-ke-giong-type-r-co-the-som-ve-viet-nam

So với thị trường Mỹ chỉ có duy nhất động cơ truyền thống thì tại Thái Lan vẫn có thêm các biển thể ICE và e:HEV. Cụ thể xe sẽ có máy xăng 1.5L tăng áp cho công suất 178 mã lực, 240 Nm đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước như thế hệ tiền nhiệm và động cơ hybrid.

Cụ thể, động cơ hybrid có tên gọi đầy đủ 2.0L e:HEV với hiệu suất 184 mã lực, 315 Nm đi cũng hộp số e-CVT với 3 chế độ lái độ Normal, Econ, Sport và Individual. Trong đó chế độ Individual cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn riêng để tối ưu cảm giác lái theo cá nhân.

honda-civic-2025-co-mat-tai-dong-nam-a-nhieu-thiet-ke-giong-type-r-co-the-som-ve-viet-nam

Giá bán của Honda Civic 2025 hiện vẫn chưa được công bố, sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan thì sẽ tiếp tục ra mắt tại các thị trường khác, Hiện một số thông tin chưa xác thực cho biết phiên bản nâng cấp của Honda Civic có thể sớm ra mắt người dùng Việt trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.