Khám Phá, - 11/09/2018 12:34 AM
Sau khi ra mắt chiếc S60 mới, hãng xe đến từ Thụy Điển tiết lộ sản phẩm mới trong phân khúc xe tự lái Volvo 360c concept.

volvo-360c-concept-–-bien-xe-hoi-thanh-van-phong-lam-viec-di-dong

Hãng xe đến từ Thụy Điển cho rằng tương lai con người có xu hướng rời xa trung tâm thành phố, vì thế thời gian di chuyển bằng các phương tiện cá nhân sẽ tăng lên. Do đó hãng muốn biến xe hơi của mình thành phòng làm việc di động. Nhờ công nghệ động cơ điện, khả năng tự lái toàn phần, chủ nhân của mỗi chiếc xe sẽ không bị xao nhãng bởi không gian bên ngoài.

volvo-360c-concept-–-bien-xe-hoi-thanh-van-phong-lam-viec-di-dong

Nội thất bên trong Volvo 360c concept có thể tùy biến khoang cabin thành một văn phòng di động, nơi để nghi ngơi và phòng khách đầy đủ phương tiện giải trí, đối tác trong công việc.

volvo-360c-concept-–-bien-xe-hoi-thanh-van-phong-lam-viec-di-dong

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Volvo 360c hướng tới việc kết nối cùng người tham gia giao thông khác bằng âm thanh, ngoại vi, màu sắc và chuyển động để mô tả ý định của mình, từ đó giúp các phương tiện khác nắm bắt được hướng đi của xe và tránh những tai nạn không cần thiết.

volvo-360c-concept-–-bien-xe-hoi-thanh-van-phong-lam-viec-di-dong

Ngoài ra, Volvo 360c concept cũng không quên rằng an toàn của hành khách bên trong cũng là một điểm quan trọng. Do đó, hãng xe tự lái mới đến từ Thụy Điển này đa trang bị bộ chăn đặc biệt có tác dụng như một hệ thống dây đai an toàn 3 điểm tương tự như dây an toàn trên các ôtô thông thường, được thiết kế để cho việc nằm ngủ khi di chuyển.

Ngoài Volvo, nhiều hãng cũng cũng có tầm nhìn tương lai tương tự, điển hình là Audi với dự án 25 Hours Project. Tất cả hướng đến tương lai loại bỏ hoàn toàn vô lăng trên các mẫu xe dân dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.