Khám Phá, - 09/05/2014 09:42 PM
Nếu thống kê chi tiết những đại gia Việt đang sở hữu dòng siêu sang Rolls-Royce thì có lẽ chúng ta cần phải có một danh sách dài ngoằn. Bởi tại Việt Nam có tới gần 120 chiếc Rolls-Royce đang lăn bánh và phần lớn những chiếc Rolls-Royce này đều thuộc sở hữu của những đại gia thuộc lĩnh vực bất động sản, khai khoáng, tài chính và nhà hàng.

Tuy nhiên, xét về độ nổi tiếng thì chúng ta có thể điểm qua những đại gia tiêu biểu như Bà Dương Thị Bạch Diệp, ông Đoàn Hiếu Minh, Bầu Thụy, đại gia Lê Ân, Ông Bùi Thanh Lương, Trần Xuân Thạch, Khải Silk,…

Cùng điểm qua  những đại gia Việt nổi tiếng sánh vai cùng Rolls-Royce.

Johnathan Hạnh Nguyễn và chiếc Phantom mui trần đầu tiên tại Việt Nam

Còn nhớ vào đầu năm 2008, dư luận luôn tranh cãi gay gắt về việc chiếc Phantom Drophead Coupe có thật sự xuất hiện tại Việt Nam hay không. Bởi ngay tại thị trường lớn như Mỹ, khách hàng cũng phải chờ đến 2009 mới được nhận xe.

Chiếc Phantom DC đầu tiên về Việt Nam từng làm chấn động dư luận một thời

Cuối cùng sự thật cũng được tiết lộ khi mẫu siêu sang này cùng chủ nhân xuất hiện tại Nha Trang để tham dự một cuộc thi Hoa Hậu.

Tuy nhiên, mãi tới sau này mới xác định được vị chủ nhân sành điệu của chiếc Phantom mui trần này chính là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ngoài Phantom DC, Johnathan Hạnh Nguyễn còn sở hữu 2 chiếc Rolls-Royce khác là Phantom EWB và Ghost.

Được biết, ngoài chiếc Phantom mui trần, doanh nhân thuộc vào hàng siêu giàu này còn sỡ hữu 2 chiếc Rolls-Royce khác là Phantom EWB và Ghost.

Giám Đốc khu du lịch Đại Nam Huỳnh Uy Dũng

Mặc dù chưa công bố, nhưng theo các công ty kiểm toán, khối tài sản khổng lồ của ông Huỳnh Uy Dũng có thể lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng nếu cổ phần hóa.

Chính vì vậy, việc ông chủ của khu du lịch Đại nam và khu công nghiệp Sóng thần 1, 2, 3 sỡ hữu chiếc Phantom EWB có giá sau thuế gần 30 tỉ đồng là điều dễ hiểu.

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB này được ông Dũng mua vào năm 2011 và mang biển số khá đẹp 61A-007.89.

Đại gia Lê Ân và chiếc Rolls-Royce Phantom EWB

Từng nổi tiếng khi khẳng định chiếc Rolls-Royce Phantom EWB của mình là chiếc xe đắt nhất Việt Nam, đại gia Lê Ân Chủ tịch HĐQT Làng Du lịch Chí Linh là một trong số ít người tự tin “khoe” chiếc Rolls-Royce của mình.

Ông Lê Ân bên chiếc Phantom EWB

Giống như xe của bà Diệp, xe của ông Lê Ân cũng là xe đặt mới với trang bị hệ thống bầu trời đêm với 688 ngôi sao trên trần xe. Xe cũng được thiết kế dài rộng hơn xe khác theo yêu cầu của chủ xe.

Lê Thanh Thản-đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce

Được mệnh danh là đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce, ông Lê Thanh Thản, Giám đốc Cty tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu gây ấn tượng với phong thái giản dị.

Ông Lê Thanh Thản, người được mệnh danh là đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce

Sở hữu 20 khách sạn lớn từ 2-4 sao ở nhiều tỉnh thành, xây dựng nhiều toà nhà chung cư và khu đô thị lớn, có thể sánh vai với cả những tập đoàn xây dựng của nhà nước, nhưng rất ít thấy ông xuất hiện trên các diễn đàn.

“Chúa đảo” tuần châu Đoàn Hồng Tuyển và sở thích tự cầm lái Rolls-Royce

Đào Hồng Tuyển luôn là cái tên đình đám trong giới đại gia Việt. Ông nổi tiếng giàu có và thường xuyên gây sốc cho dư luận. Ngoài sở hữu đảo du lịch quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh), hiện giờ ông Đào Hồng Tuyển sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy xí nghiệp với cả vạn công nhân…

Đặc biệt, ông là một trong số ít đại gia sở hữu Rolls-Royce nhưng tự tay lái xe. Chiếc Phantom mang biển số “tài-lộc” được “chúa đảo” Đào Hồng Tuyển đích thân điều khiển hàng ngày để đi thị sát các công việc trong đảo.

Đại gia Diệu Hiền và chiếc Rolls-Royce đầu tiên ở Miền Tây

Là nữ đại gia nổi tiếng trong nghành thủy sản thuộc thành phố Cần Thơ, bà Phạm Thị Diệu Hiền khá nổi tiếng với chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 3 tuyệt đẹp.

Chiếc Phantom này từng được bà Hiền trưng ra trong đám cưới của cậu con trai vào năm 2012. Để sở hữu chiếc xe này với mục đích xây dựng thương hiệu công ty cũng như bản thân, nữ đại gia đã phải chi ra số tiền không dưới 25 tỷ đồng bằng cách bán đi 2 căn nhà. Chiếc Rolls-Royce được bà Hiền sử dụng chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay, những khi họ sang đàm phán làm ăn.

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng, do làm ăn thua lỗ bà Hiền đã phải cầm cố nhiều tài sản và chiếc xe để cứu công ty.

 

Xem Những đại gia Việt sánh vai cùng Rolls-Royce (P.1) tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.