Khám Phá, - 01/02/2019 12:13 AM
Nội thất ô tô là một trong những phần mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm và cũng là thiết kế mà các nhà sản xuất chú trọng đầu tư nhất. Dưới đây là 10 mẫu xe có kiểu thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất năm 2018.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

6. Lincoln Navigator

Điểm nhấn của không gian bên trong chiếc Lincoln Navigator phiên bản Black Label này là chất liệu da Venetial, giả da lộn Dinamica và các chi tiết ốp gỗ đánh bóng. Hệ thống ghế ngồi không giống những chiếc ghế thông thường mà được thiết kế 2 lớp. Phần tiếp xúc với lưng người ngồi có thể điều chỉnh nhô ra thu vào bằng cơ cấu điện, phần dưới ôm sát người lái như những chiếc xe thể thao.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

Bên cạnh đó là màn hình thông tin cảm ứng SYNC 3 của Ford tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị trên kính HUD, màn hình dạng điện tử hiển thị thông số xe phía sau vô-lăng. Cần số được thay thế bằng các nút bấm chọn chế độ lái với những thao tác đơn giản. Hàng ghế sau được trang bị thêm 2 màn hình có kích thước 10 inch, ghế trước có tính năng làm mát, sưởi ấm và masagge.

Vô-lăng trên Lincoln Navigator L Black Label 2018 là loại 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Phía sau có lẫy chuyển số thể thao. Chi tiết gỗ ốp trang trí trên xe được tạo điểm nhấn bằng những hoa văn chấm nhỏ li ti trên nền gỗ tự nhiên.

7. Porsche Panamera

Nét khác biệt của thiết kế nội thất mẫu xe này so với các xe khác là phía trên táp lô chỉ có đồng hồ và màn hình cỡ lớn, còn hầu hết hệ thống nút điều khiển được dồn xuống dưới khu vực cần số.

Porsche Panamera trang bị ghế bọc da chỉnh điện 8 hướng, 4 ghế với hộc để đồ trung tâm nối liền với gác tay phía sau. Hệ thống ghế sau với tựa tay có thể gập và lưng ghế gập được theo tỷ lệ 60/40, vô lăng điều chỉnh cơ 4 hướng. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kết nối bằng điện thoại, cổng sạc điện thoại 12V và hệ thống âm thanh 10 loa là những điểm nhấn khá ấn tượng của mẫu xe này.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

8. RAM 1500

Đây là mẫu xe bán tải duy nhất ghi điểm bằng sự kết hợp màu sắc tinh tế, thiết kế loa Harman Kardon với 19 loa công suất 900 watt và các chi tiết trang trí bằng kim loại. Nội thất xe cũng gây ấn tượng bởi màn hình cỡ lớn 12 inch và nằm dọc, thay vì ngang như hầu hết các mẫu xe khác.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

Toàn bộ hệ thống kết nối Uconnect thế hệ thứ 4 hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, SiriusXM Radio với nhiều kênh, kết nối Wi-Fi 4G.

9. Range Rover Velar

Range Rover Velar gây ngạc nhiên, bởi sự xuất sắc nổi trội và tính đi trước thời đại của nội thất mẫu xe này. Có thể nói đó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, cá tính và sự xa xỉ.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

Việc sử dụng các bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng giúp loại bỏ đi hầu hết các nút bấm rối rắm, đem đến một trải nghiệm rất thoáng mắt cho bảng táp lô. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama làm cho không gian trong xe trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống đèn nội thất đa dạng với tùy chọn 10 màu sắc khác nhau rất ấn tượng.

10. Toyota Camry

Toyota Camry có 1 sự cách mạng trong thiết kế nội thất, trong đó đáng chú ý là 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch.

Là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE. Hãng xe Nhật sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho nội thất từ da cho đến ốp gỗ quý và mạ crôm.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p2

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.