Khám Phá, - 31/01/2019 08:13 PM
Nội thất ô tô là một trong những phần mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm và cũng là thiết kế mà các nhà sản xuất chú trọng đầu tư nhất. Dưới đây là 10 mẫu xe có kiểu thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất năm 2018.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

1. Chevrolet Equinox

Equinox thế hệ mới được đánh giá là có nội thất phong cách và thiết kế hợp lý. Đây cũng là lý do vì sao mẫu xe này là một trong những mẫu crossover hạng trung bán chạy nhất của Mỹ. Ngoài tính thẩm mỹ, nội thất xe còn ghi điểm ở vật liệu mềm mại, cụm điều khiển trung tâm lớn và chất lượng nhìn chung tốt.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

Nội thất trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại như hệ thống thông tin giải trí MyLink với tùy chọn màn hình 7 hoặc 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, trong đó nổi bật vẫn là công nghệ OnStar 4G LTE Wi-Fi.

2. Hyundai Kona

Kona gây ấn tượng bằng sự phối hợp màu sắc táo bạo, cá tính và bắt mắt, cộng với chất liệu và thiết kế tạo cảm giác cao cấp, dù đây chỉ là một mẫu xe phổ thông. Nguyên lý thiết kế nội thất HMI (Human Machine Interface) được áp dụng triệt để với nhiều cải tiến mới giúp Kona sở hữu không gian nội thất phá cách, tiện nghi nhưng vẫn thân thiện dễ sử dụng.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

Không gian nội thất Kona trang bị màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch được thiết kế dạng Fly-monitor mới. Màn hình này tích hợp camera lùi cùng hệ thống dẫn đường là điểm cộng lớn của mẫu xe này.

3. Infiniti QX50

Infiniti QX50 có không gian bên trong hoàn toàn tương xứng với tư cách một mẫu xe sang. Điểm nhất là trần xe bọc nỉ màu nâu, kết hợp bọc tỳ tay bằng nỉ màu xanh hải quân, đối lập với tông màu trắng của phần nội thất còn lại.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

Mẫu xe này trang bị bảng điều khiển trung tâm với cụm màn hình kép hiện đại, cần số bọc da đẹp mắt, vô lăng 3 chấu phong cách thể thao đặc trưng. Ngoài ra, bảng đồng hồ lái kỹ thuật số và ghế da thiết kế sang trọng cao cấp.

4. Kia Stinger

Mẫu xe này được đánh giá cao về chất lượng nội thất, từ vật liệu cho đến sự tiện dụng mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần thể thao.

Kia Stinger được trang bị màn hình cảm ứng 7 icnh, sử dụng phần mềm giải trí UVO của KIA và cũng hỗ trợ chức năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay đi cùng hệ thống âm thanh 9 loa tiêu chuẩn. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị hệ thống 15 loa Harman Kardon.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

5. Lexus LS

Mẫu xe này có sự hợp lý trong việc thiết kế, bố trí không gian nội thất, sự phối màu mới lạ mà hài hòa của các mảng khối, vật liệu da, gỗ, các chi tiết trang trí… Lexus thiết kế các khổ ghế khá lớn cùng với đó là khả năng điều chỉnh đa dạng, ngả lưng tại bất kỳ vị trí nào với 28 tư thế điều chỉnh, cùng đầy đủ các chức năng làm mát, sấy, sưởi, nhớ vị trí…trên hàng ghế trước.

Lexus LS ghi điểm bằng bảng taplo trung tâm với tông màu nâu trùng với màu da, màu gỗ, thảm nỉ. Điểm nhấn ấn tượng đến từ các đường viền chỉ vuốt dài từ các thanh cửa gió trung tâm sang hai bên. Sự hiện đại thể hiện qua màn trung tâm EVM 12,3 inch cực lớn. Đồng hồ GPS dạng cơ đặc trưng được đẩy lệch vào trong kế bên màn hình, thuận tầm quan sát của người lái hơn và nổi bật hơn nhờ nền đen chìm huyền bí.

ngam-10-noi-that-o-to-dep-long-lanh-trong-nam-2018-p1

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.