Khám Phá, - 09/03/2015 11:02 PM
Dưới bàn tay của các nghệ nhân từ Carlex Design, Mercedes-Benz Sprinter trở nên cực kì xa xỉ và sang trọng với nội thất được làm mới hoàn toàn cùng những đồ chơi hiện đại kết hợp với các chất liệu đắt tiền.

Carlex Design luôn nổi tiếng với việc “hô biến” nội thất của những chiếc xe bình thường trở nên cực kì sang trọng và đẳng cấp. Từng rất nổi tiếng khi biến Mercedes-Benz Zetros 1833 thành chiếc xe tải sang trọng nhất thế giới và giờ đây đến lượt mẫu xe Van Sprinter được lột xác hoàn toàn dưới bàn tay các nghệ nhân tài hoa.

Với cái tên hoàn toàn mới Carlex Automotive Business Van, Sprinter giờ đây còn được mệnh danh “cỗ xe của chúa” với ngoại hình ấn tượng và đầy đẳng cấp. Ngoại thất mang tính chất tương lai và thời thượng với cản trước được bổ sung các hốc gió cỡ lớn kéo dài liền mạch với đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Cản trước 3 nan với logo cỡ lớn và đèn pha tích hợp định vị LED cho diện mạo sắc xảo hơn. Mui xe nâng cao để rộng rãi cho các trang bị bên trong. Ngoài ra còn có tùy chọn la-zăng và màu sắc cửa sổ theo sở thích.

Nhưng cái “chất” của Carlex lại được thể hiện hoàn toàn đằng sau cánh cửa cabin chứ không phải từ vẻ bề ngoài. Với các chi tiết thủ công cực kì đẹp mắt, chất liệu da và gỗ được sử dụng rộng rãi, dàn âm thanh tiên tiến với kết nối video và máy tính bảng cho phép điều khiển tất cả các tính năng của xe từ xa. Được biết phần da cao cấp có đến 40 màu sắc khác nhau cùng kết hợp hoàn hảo với các chất liệu như gỗ, nhôm alluminum, thép bóng…

  

Hệ thống treo khí nén được cải tiến, đi kèm là hệ thống giải trí đa phương tiện, đèn LED ambiant và một TV cỡ lớn. Các hàng ghế được loại bỏ hoàn toàn và được thay thế bởi 4 chiếc ghế phong cách “hoàng gia” với các bàn làm việc gia công theo phong cách chuyên cơ và rèm điều khiển điện tử.

Với chiếc xe cơ sở là Mercedes Sprinter, các nghệ nhân phải mất 7 đến 9 tháng mới có thể hoàn thành mọi thứ và mỗi năm sẽ chỉ có khoảng 10 chiếc xe được xuất xưởng. Mẫu xe Van phổ biến đã thực sự trở thành kiệt tác mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.