- 23/03/2021 09:13 AM
Lexus đã phá vỡ xu hướng giảm kích thước khi họ giới thiệu IS 500 F Sport Performance vào tháng trước và bây giờ họ đang tập trung vào phiên bản đặc biệt Launch.

Dành riêng cho Bắc Mỹ, IS 500 Launch Edition 2022 có ngoại thất với bộ mâm hợp kim màu đen mờ 19 inch từ gói IS F Sport Dynamic Handling Package. Chúng được sản xuất bởi BBS và mỗi chiếc nhẹ hơn khoảng 4 lbs (1,8 kg) so với bánh xe IS F Sport tiêu chuẩn.

Những thay đổi lớn hơn xảy ra trong cabin khi mẫu xe có bọc da Ultrasuede hai tông màu đen và xám trên ghế, cửa và bảng điều khiển trung tâm. Các nhà thiết kế cũng bổ sung một huy hiệu đánh số riêng và vô lăng bọc da có sưởi với đường trang trí bằng gỗ tro màu bạc độc đáo. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc xe có một hệ thống hình ảnh khởi động độc quyền cho cụm đồng hồ.

Tất nhiên, điều nó trở ngôi sao thực sự là động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 472 mã lực (352 kW / 479 PS) và mô-men xoắn 536 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 8 cấp cho phép chiếc sedan chạy từ 0-96 km/h trong 4,5 giây.

Bên cạnh động cơ V8 mạnh mẽ, IS 500 còn có mặt trước hầm hố và mui xe phồng lên. Người hâm mộ cũng sẽ nhận thấy một cánh gió phía sau màu đen và hệ thống bốn ống xả. Ngoài ra còn có các nâng cấp về chức năng bao gồm hệ thống treo biến thiên thích ứng, bộ vi sai hạn chế trượt và hệ thống phanh mạnh mẽ.

 

Sản xuất sẽ giới hạn ở 500 chiếc và phiên bản đặc biệt sẽ đến các đại lý ở Mỹ vào mùa thu năm nay. Giá sẽ được công bố gần hơn với thời điểm ra mắt, nhưng mô hình sẽ được định vị trên IS 350 F Sport, bắt đầu từ $ 42,900.

Nguồn: carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.