Khám Phá, - 16/06/2019 03:45 PM
Với giá 13.000 bảng Anh (khoảng 383 triệu đồng), bạn có thể là chủ sở hữu ngay một chiếc xe máy dưới nước với thiết kế khá đặc biệt.

Mẫu xe này có tên gọi là “SubSea Scooter” và được trang bị động cơ điện cùng với một mũ bảo hiểm có thể cung cấp oxi cho người lái. Nhờ vậy nó cho phép người dùng hoạt động tối đa hai tiếng rưỡi đồng hồ dưới nước mà không gặp phải vấn đề gì.

Việc điều khiển cũng rất dễ dàng khi nhà thiết kế cũng đã tối ưu hóa khả năng vận hành của mẫu xe này trong môi trường đặc biệt của biển sâu.

Một đồng hồ hiển thị các thông số về áp suất cũng được trang bị giúp người dùng có thể nắm rõ hơn về tình hình dưới nước. Nhờ vậy, họ có thể tự định hướng độ sâu cũng như điều chỉnh tốc độ thông qua tay lái khá tiện lợi.

Được biết, “SubSea Scooter” có sẵn ở dạng đơn hoặc đôi. Xe nặng 150 kg và đạt tốc độ tối đa 4,8 km/h khi hoạt động. Đặc biệt, độ sâu tối đa mà chiếc xe có thể lặn xuống có thể lên tới 12 mét.    

Nhà sản xuất cũng cho hay, “SubSea Scooter” là một phương tiện rất phù hợp cho những thợ lặn hay các du thuyền. Đặc biệt, với những cặp đôi đam mê khám phá đại dương thì nó là một lựa chọn khá thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.