Ngoại hình của Honda BeAT 2023 không có khác biệt so với đời cũ. Khác biệt duy nhất là đời mời có thêm màu vàng bên cạnh các màu sắc cũ là đỏ, đen và xanh lam.
Không chỉ giữ nguyên thiết kế, Honda BeAT 2023 còn tiếp tục sử dụng cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 108,2cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,67 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,53 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Kích thước của Honda BeAT 2023 lần lượt là 1.877x669x1.074 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.256 mm, trọng lượng 90 kg. Chiều cao yên 740 mm, khoảng sáng gầm 147 mm. Dung tích bình xăng 4,2 lít, cốp xe 11,7 lít.
Phuộc nhún trước của Honda BeAT 2023 dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Bộ vành 4 chấu kép họa tiết hình chữ Y, bao bọc bởi lốp không săm kích cỡ 80/90-14M/C (trước) và 90/90-14M/C (sau). Bánh trước thắng đĩa đơn thủy lực, bánh sau phanh tang trống.
Cụm đồng hồ của Honda BeAT 2023 kết hợp cả dạng analog và màn hình LCD. Đèn pha sử dụng công nghệ LED. Đèn hậu và xi nhan thiết kế tinh xảo.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.