Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 23/06/2023 07:54 AM
Hãng xe SYM đã chính thức giới thiệu mẫu xe CLBCU 2023 đến người tiêu dùng và nhận được vô số lời khen lẫn sự quan tâm nồng nhiệt. Kiểu dáng SYM CLBCU 2023 thật sự trông vô cùng ấn tượng và phá cách, trong đó nổi trội nhất chính là cụm đèn lái phía trước có kiểu dáng độc lạ và ít khi đụng hàng!

SYM CLBCU 2023 được trình làng vào ngày 15/6 vừa qua tại thị trường Đài Loan với sự xuất hiện vô cùng hoành tráng, khiến người tiêu dùng sở tại chú ý mạnh mẽ bởi vì kiểu dáng giống hệt một mẫu xe đến từ tương lai. Khác biệt hoàn toàn nếu đứng cạnh những dòng xe tay ga phổ thông của các hãng Nhật Bản như: Honda, Yamaha, Suzuki.

   SYM CLBCU 2023-CafeAuto-2

SYM CLBCU 2023 sở hữu một dàn ghi đông trần đầy trẻ trung và hoàn toàn không kém phần thẩm mỹ khi được SYM trau chuốt bằng chi tiết kính chắn gió nhỏ để bố cục không bị trống trải. Cụm đèn lái sẽ nằm phía dưới hốc mặt nạ có kiểu dáng hết sức độc đáo: nhỏ nhắn nhưng không kém phần hầm hố, xi nhan hai bên khi không sử dụng thì sẽ đảm nhận chức năng đèn định vị ban ngày.

   SYM CLBCU 2023-CafeAuto-3

SYM CLBCU 2023 'lấy lòng' người tiêu dùng thông qua các trang bị từ nhỏ đến to, chẳng hạn như bộ phận khóa bánh sau tích hợp ở tay trái. Yếu tố hỗ trợ chúng ta có thể dừng đổ ở những địa hình dốc thoải một cách tự tin khi bánh sau không thể bị trượt.

SYM CLBCU 2023 được trang bị một bảng màn hình LCD sắc nét, hiển thị đủ mọi chức năng và thông báo luôn cả điện áp bình ắc quy để nhắc nhở chủ nhân thời gian bảo dưỡng bình xe. Phía dưới màn hình là một cổng sạc USB, đem đến sự tiện nghi vượt trội khi có thể cung cấp năng lượng cho nhiều loại thiết bị điện tử.

  SYM CLBCU 2023-CafeAuto-4

SYM CLBCU 2023 sẽ được phân phối với hai phiên bản và điểm khác biệt giữa chúng là phiên bản đắt hơn sẽ được trang bị ổ khóa Smartkey - Trang bị gia tăng tính bảo mật, giảm rủi ro mất cắp khi không thể bị vô hiệu hóa dễ dàng như chìa khóa cơ.

  SYM CLBCU 2023-CafeAuto-5

Bình xăng SYM CLBCU 2023 có dung tích 6,5 lít và được đặt ở phía trước nên dung tích cốp sau đã được tối ưu hóa đáng kể khi đạt được con số 22,5 lít. Có thể đựng được cả một chiếc nón 3/4 nhưng vẫn dư dả một khoảng không gian để chứa đựng những vật dụng khác.

CLBCU 2023 đảm bảo an toàn cho người lái bằng hệ thống thắng trước đĩa sau đùm. Mâm trước sau sẽ sử dụng kích cỡ vỏ lần lượt là 90/90-10 và 100/80-10.

Chiếc xe được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 125cc làm mát bằng không khí có mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng tiết kiệm khi lên tới 61 km/lít. Tuy nhiên, hiện các thông tin về hiệu suất của động cơ này vẫn chưa được SYM công bố.

  SYM CLBCU 2023-CafeAuto-6

SYM CLBCU 2023 hiện đang được bán ở thị trường Đài Loan với mức giá 83.800 Tân Đài Tệ (64 triệu đồng) cho phiên bản chìa khóa cơ. Còn đối với phiên bản Smartkey thì sẽ có giá 86.800 Tân Đài Tệ (66 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.