Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 02/07/2023 03:00 PM
Hãng xe Honda hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn người tiêu dùng khi họ vừa mới tung ra một mẫu xe tay ga 125cc hoàn toàn mới. Sở hữu một đặc điểm thiết kế hết sức nổi trội từng xuất hiện dòng xe Honda SH Ý đình đám.

Honda NB-X125 chính là mẫu xe hoàn toàn mới vừa trình làng tại thị trường Trung Quốc, được Honda định hướng cho đối tượng khách hàng trẻ đầy tiềm năng. Với lối thiết kế chứa đầy những cạnh viền thể thao, Honda NB-X125 hoàn toàn đủ sức để khiến cho giới trẻ của đất nước tỷ dân mê mẩn từ những ánh mắt đầu tiên tiếp xúc.

Honda NB-X125-CafeAuto-2

Honda NB-X125 sở hữu cụm đèn lái vuông vức, tuy nhiên hiện nó vẫn chưa được trang bị công nghệ Led mà vẫn tích hợp bóng đèn sợi tóc halogen. Bộ phận mặt nạ trước đã khiến cho không ít người liên tưởng đến SH Ý với kiểu dáng lưới tản nhiệt gió hầm hố, nhưng trên Honda NB-X125 thiết kế này chỉ có công dụng làm đẹp bởi vì thực chất động cơ Honda NB-X125 là loại làm mát bằng gió cưỡng bức.

Honda NB-X125-CafeAuto-3

Đèn hậu Honda NB-X125 cũng có thiết kế đẹp mắt chẳng hề kém cạnh đèn lái, đèn hậu cùng với xi nhan trước sau đều sẽ sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen.

Honda NB-X125-CafeAuto-4

Honda NB-X125 mang trên mình một bảng đồng hồ analog đơn giản, hiển thị đầy đủ mọi chức năng bằng hệ thống đèn báo chi tiết.

Honda NB-X125-CafeAuto-5

Honda đã thể hiện sự 'quan tâm' đến yếu tố tiện nghi của người tiêu dùng bằng việc tích hợp cho NB-X125 hệ thống cổng sạc điện thoại. Cung cấp năng lượng tốt cho các loại thiết bị điện tử sử dụng dây sạc cổng USB.

Honda NB-X125-CafeAuto-6

Honda NB-X125 cũng giống như những mẫu xe tay ga khác cùng hãng sản xuất khi mang trên mình hệ thống thắng trước đĩa sau đùm, được bổ trợ lực thắng thông qua công nghệ CBS (bóp thắng sau ăn thắng trước).

Honda NB-X125-CafeAuto-7

Trên Honda NB-X125, động cơ của mẫu xe này có dung tích 125cc kèm theo công nghệ phun xăng điện tử Fi tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 8,8 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,87 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Honda NB-X125-CafeAuto-8

Honda NB-X125 nay đã xuất hiện trên wedsite chính hãng của Honda Trung Quốc, tuy nhiên giá bán đề xuất hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.