Khám Phá, - 27/04/2019 12:17 AM
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc thú cưng trên xe, Honda vừa giới thiệu đến khách hàng bộ trang bị dành cho chó với tên gọi là Honda Dog.

Được biết, bộ trang bị này có thể dễ dàng lắp đặt vào rất nhiều chiếc xe khác nhau. Bao gồm thảm ngồi trải rộng hết sàn xe để tránh gây bẩn nổi thất. Nhờ vậy, chủ nhân có thể yên tâm đưa thú cưng của mình đi đến bất kỳ đâu mà không phải ngại ngùng gì cả.

Ngoài ra, còn có các loại ghế khác nhau giành cho những chú chó rất tiện lợi. Nó có thể giúp cún cưng của bạn có thể thoải mái xoay trở, thậm chí có thể nhảy nhót khi nó phấn khích.

Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất đó chính là cần số in hình chân chó vô cùng đáng yêu. Chiếc xe của bạn sẽ trở nên ngộ nghĩnh hơn với những chi tiết này. Chưa kể, khách hàng có thể lựa chọn thêm ốp trang trí cửa và đệm dưới sàn nữa.

Đây có thể xem là bộ trang bị đáp ứng tâm lý của những người yêu chó trên thế giới hiện nay. Honda cũng đạt được rất nhiều thành công trên phương diện này.

Trước đây, hãng xe Nhật đã thiết kế nhiều trang bị giành riêng cho thú cưng. Như trên mẫu WOW Concept 2005 có hẳn một ngăn để găng tay dành cho chó.

Hoặc chiếc Honda Element Concept được trang bị một đoạn đường dốc cho chó khi chúng muốn chơi đùa. Hay một bát đựng thức ăn chống đổ để tránh rơi vãi trên xe.

Tuy nhiên, giá cả của những trang bị này lạikhông hề rẻ. Đối với ghế ngồi dành cho chó được bán với giá 17.000 Yên ( khoảng 3,5 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.